Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Thiết kế phòng khách liên thông với không gian bếp khoa học xinh xắn

thiết kế nội thất liên thông căn phòng với bếp dần phát triển thành xu hướng hiện nay nhằm mở rộng không gian, tạo thuận lợi phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của mọi người và giúp phát huy sáng tạo những không gian nội thất đẹp và độc đáo.
phòng khách đẹp
Sử dụng vật liệu sơn màu kem tươi sáng làm chủ đạo hòa quyện với mảng tường được nhấn bằng màu nâu nhạt khu vực cửa và cửa sổ. Cửa rộng đón ánh sáng và thông thoáng cùng với ánh sáng đèn trang trí, đèn trằn giúp chiếu sáng nhẹ nhàng cho phòng khách. Nội thất Phòng khách được nội thất với các tông màu nhẹ nhàng, dùng giấy dán tường tạo cảm giác mềm mại, không cầu kì, sặc sỡ nhưng vẫn đem đến nét tiện nghi và thời thượng.
mẫu phòng khách đẹp
Là nơi tiếp các bạn cũng như đoàn viên của người nhà, nội thất thời thượng của không gian đem đến diện tích rộng rãi với bố cục gọn gàng tạo sự vô tư cho gia chủ. Bố trí nội thất tạo ấn tượng với bộ ghế ghe sofa vuông vắn bên cạnh chiếc bàn được nội thất tối giản. Thêm vào một sản phẩm nội thất ngồi mẫu mã mềm mại mang đến lịch lãm giúp gia chủ và khách cảm thấy thoả thích hơn trong căn nhà của mình.
nội thất phòng khách đẹp
dung tích chuyển tiếp giữa phòng khách và khu vực bàn ăn được ngăn bí quyết bằng hệ lam gỗ kiểu dáng đơn giản làm vách ngăn nhẹ nhàng, tạo sự kín đáo mà giúp tầm nhìn thông thoáng. Bố trí đàn piano lớn màu đen hướng ra khung gỗ sồi cửa đón sáng đem đến cảm giác thư thái, gần gũi với thiên nhiên để chìm đắm trong âm. kết hợp đèn thả è cổ độc đáo có ánh sáng đèn tạo cho dung tích thêm thi vị và lãng mạn.
phòng ăn đẹp
dùng tone màu vàng sáng, tạo cảm giác sạch sẽ làm cho nổi bật các đồ nội thất và trang trí cho khu vực bàn. phá hoang vật liệu gỗ cùng với thiết kế hình khối tối giản, bàn ăn có vân gỗ tự nhiên như những hoa văn tạo điểm nhấn cho trung tâm mẫu nội thất đẹp. Thêm vào lọ hoa và dĩa trái cây nhiều màu sắc mang đến cảm giác vui vẻ,  ngon miệng, gắn kết tình cảm gia đình trong các bữa ăn.
mẫu phòng bếp đẹp
khoảng trống bếp được dành phần lớn diện tích cho thiết kế nội thất, đem đến một diện tích rộng rãi và thoả thích cho gia chủ trổ tài nấu nướng sau một ngày đi làm bận rộn. không gian bếp thông thoáng, sang trọng còn tạo niềm hứng khởi cho cả người nhà sẽ có thể cùng làm cho bếp với nhau. Bữa ăn vào những dịp cuối tuần sẽ thêm phần ấm cúng và ngon miệng khi gia đình có đa dạng thời gian quây quần bên nhau.
thiết kế phòng bếp đẹp
Bố trí hai sản phẩm màu vàng có thiết kế thời thượng tạo điểm nhấn cho khu vực bếp thêm sinh động và vui mắt đồng thời là sang trọng thuận lợi phục vụ cho gia chủ những bữa ăn nhanh vào buổi sáng. Khu vực bếp đảo sẽ tạo cảm giác giống như một siêu thị chuyên nghiệp, có tác phong nhanh nhẹn và gọn gàng. 
mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp

Tổng thể nội thất bếp dùng chất liệu gạch men bóng phối hợp với màu nền chủ đạo tươi sáng đem đến cảm giác sạch sẽ và thuần khiết. Phối sáng hài hòa giữa nguồn sáng tự nhiên được đưa vào nội thất duyệt cửa sổ cùng đèn trang trí, đèn è chiếu sáng làm cho dung tích bếp thêm ấm áp. Với không gian này, chắc hẳn ai cũng mong muốn đươc vào bếp trổ tài nấu những món ăn ngon cho anh em và chúng ta bè.


 




Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại mẫu nội thất đẹp
Địa Chỉ: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét