Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Thiết kế nội thất với giấy dán tường

Đa dạng về mẫu mã, linh hoạt trong trong chọn lựa phối trí, so với sơn nước thì giấy dán tường có thể giúp bạn dễ dàng sáng tạo ra nhiều không gian nội thất giàu sắc màu, mang bắt mắt và cá tính riêng như mong muốn. Hơn nữa, Sử dụng giấy dán tường giúp rút ngắn thời gian thi công để gia chủ sẽ có thể tận hưởng căn hộ của mình sớm nhất.
mẫu phòng ngủ đẹp
Giấy dán tường họa tiết vân nổi khác biệt
Sử dụng giấy dán tường với những đường hoa văn nổi ánh kim vàng đem đến cho nội thất mẫu phòng ngủ cảm giác tinh tế, nhẹ nhàng. Họa tiết ánh kim cao cấp đượm chất cổ điển đầy sâu lắng gợi nên những không gian lặng tĩnh đầy chất thơ, nhẹ nhàng đưa gia chủ vào giấc ngủ say.
mẫu phòng ngủ
Giấy dán tường với hình ảnh ngộ nghĩnh
Những mẫu giấy dán tường thường được ưa thích và khai thác rộng rãi vì giàu màu sắc và mang hình ảnh vui nhộn.  Các nhân vật trong phim đầy hoạt hình sinh động hay, những Kết cấu truyện tranh ngộ nghĩnh hay những con vật tuyệt vời cho hình ảnh của cỏ cây hoa lá của sẽ tạo niềm đam mê, hứng khởi cho các em.
Một nội thất hiện đại với không gian ngủ có giấy dán tường sẽ thổi hồn làm cho căn phòng thêm sinh động, vui tươi và đáng yêu hơn. Không chỉ là một căn nhà và học tập, trí tưởng tượng của các em sẽ được mở rộng ra không gian bên ngoại trừ để vui đùa, lao động sáng tạo nhằm tăng trưởng toàn diện bản thân.
nội thất đẹp
Giấy dán tường chấm phá đơn giản
Khu vực cầu thang thường tạo ra những thể tích ít khi được chú ý, dễ vươn lên là “khoảng trống chết”. Tuy nhiên bằng việc Sử dụng giấy dán tường sẽ khiến cho cho không gian trở nên cuốn hút và lạ mắt hơn. tiêu dùng họa tiết giống nhau nhưng tương phản màu sắc giữa  màu nâu socola bên trên và vàng kem bên dưới cầu thang tạo được hiệu ứng thị giác độc đáo cho trang trí nội thất.
phòng khách đẹp
Giấy dán tường họa tiết tím cổ điển
dùng giấy dán tường tone màu đỏ phối cùng màu rèm trắng ngọc tạo cần điểm nhấn cho căn phòng sinh hoạt chung. Màu đỏ và những hoa văn của giấy dán tường tạo cảm giác nhẹ nhàng, cổ điển, khác biệt cho không gian. nội thất cổ điển Châu Âu với dáng dấp nhẹ nhàng và hiện đại nhờ vận dụng sắc màu và  họa tiết hoa văn khéo léo và tinh xảo.
mẫu thiết kế nội thất đẹp
Giấy dán tường thanh tao, sang trọng
Giấy dán tường họa tiết tinh xảo, với thiết kế nội thất lấp lánh những ánh kim  làm nổi bật thể tích không gian phòng khách với điểm nhấn là cái đàn piano lịch lãm. hòa quyện sự thưởng lãm mẫu nội thất đẹp với chất liệu giấy dán tường, không gian sẽ thêm phần lãng mạn, thơ mộng hơn khi các giai điệu du dương từ loại đàn dương cầm đi vào lòng người.
phòng ngủ đẹp
Giấy dán tường với phong cách vintage lãng mạn
Giấy dán tường mang thời trang vintage gợi nên những cảm giác nhẹ nhàng, đơn giản với hình hoa văn nhỏ chấm phá có nét cổ điển cho căn phòng. Cánh cửa nổi bật với rèm trắng nổi lên tường hoa xinh xắn. thể tích tạo cảm giác thi vị, đầy lãng mạn, nhẹ nhàng đưa gia chủ vào giấc ngủ yên ả.
nội thất đẹp
Nội thất căn phòng đọc sách với giấy dán tường hoa cỏ tươi mát
thiết kế nội thất sáng tạo, không chỉ đem đến một dung tích đọc sách giàu sắc màu mà còn tương tác tích cực lên tinh thần của gia chủ.Giấy dán tường in hình cỏ cây, hoa lá tươi mát và sinh động tạo thể tích yên tĩnh và nhẹ nhàng, đem lại cảm giác dễ chịu và gần gũi với thiên nhiên. Màu xanh tạo cảm giác dịu nhẹ, đem đến cho người đọc như đang ngồi giữa vườn cây, hoa lá đầy tím mát và giàu sức sống.
 
Mời xem tiếp các dự án thiết kế không gian Xinh tại mẫu nội thất đẹp
Địa Chỉ: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét