Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

công dụng và cách sử dụng tinh dầu hoa nhài

Hoa nhài là một loài hoa được trồng rất rộng rãi ở tại nước ta có hương thơm ngọt ngào và nồng nàn khiến cho si mê biết bao chàng trai cô gái. Trong khi hoa hồng là loài hoa tượng trưng cho sự quyến rũ và quyền lực của người phụ nữ thì hoa nhài lại thể hiện sự trong đỏ, nhẹ nhàng và khác biệt.
Không chỉ ở mùi hương quyến rũ, tinh dầu hoa nhài còn là một người Các bạn tốt Đối với da bởi tác dụng giữ ẩm vô cùng tốt. giả dụ dùng tinh dầu hoa nhài để massage vùng mặt (có sự hòa quyện của dầu nền) giúp khiến thu nhỏ lỗ chân lông, mang liên hệ một làn da đẹp và mịn màng.
không tính tác dụng khiến cho đẹp nói trên, tinh dầu hoa nhài còn giúp tiệt trùng vết thương và giảm đau cực kỳ tốt. Đối với những bạn khó ngủ, tinh thần căng thẳng bởi công việc hằng ngày thì tinh dầu hoa nhài sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho Anh chị có liên hệ một tinh thần thoải mái và làm việc hiệu quả hơn.
Tinh dầu hoa nhài là một loại tinh dầu rất đa dạng bởi mùi hương ngọt và thuần khiết. hoa nhài thường được thu hoạch vào buổi sáng sớm. Từ những bông hoa nhài tinh khiết đã được chế biến thành tinh dầu.
Cảm nhận sự thuần khiết của hoa nhài mỗi sáng dậy
Với những bạn mang làn da khô hay nhạy cảm tiêu dùng tinh dầu hoa nhài cùng với kem dưỡng da hay xông hơi có thể sở hữu lại kết quả siêu tốt. bạn cũng sẽ có thể cho một vài giọt tinh dầu vào bồn tắm để ngâm mình sẽ mang lại một cảm giác rất sảng khoái và tìm lại sự yên ổn bình trong cuộc sống ồn ào.
Xông hơi kèm với tinh dầu
bí quyết sử dụng tinh dầu hoa nhài:
- Pha một giọt tinh dầu hoa nhài + 1 giọt tinh dầu cam + 1 giọt tinh dầu gỗ hồng mộc vào bồn tắm hoặc máy xông giúp giảm mệt mỏi có lại cảm giác đầy thú vị
- Pha một giọt tinh dầu hoa nhài + 1 giọt tinh dầu jojoba hoặc 1 chút dầu nền olive. có thể dùng cùng với tinh dầu hoa hồng tím, ngọc lân tây để Đạt hiệu quả cao trong tác dụng làm đẹp.

Trong mùa khô hanh một chút tinh dầu hoa nhài để massage sẽ có tác dụng giữ ẩm cực kỳ tốt.

Mời xem tiếp các dự án nội thất Ngôi Nhà Xinh tại mẫu nội thất đẹp
Địa Chỉ: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét