Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

5 địa điểm du lịch hấp dẫn trong nước tết Ất Mùi

Tết Nguyên đán đang đến gần, thời gian này là lúc nhiều người đang đắn đo tuyển lựa nơi để du lịch, nghỉ ngơi dịp lễ.
Tết Ất Mùi 2015 du lịch ở đâu để chuyến khám phá đầu năm mang lại rộng rãi không khí tươi mới, mang ý nghĩa may mắn cho gia đình và người nhà là điều mọi người đang lưỡng lự chọn lựa. Dưới đây là những địa điểm du lịch Tết trong nước hoàn hảo nhất.
Sa Pa
Đây là một lựa chọn không tồi cho kỳ nghỉ Tết miền Bắc. Sa Pa lừng danh với cảnh đẹp núi non trong mây mù và sắc màu thổ cẩm của các dân tộc miền núi. Du các bạn sẽ ghé thăm Cổng trời, các thung lũng nở hoa, bản Tả Phìn… và thưởng thức trứng nướng, khoai nướng thơm, ấm cùng các món ăn dân tộc ngon lạ khi đêm xuống.
Mặc dù cách xa trung tâm các thành thị lớn nhưng đây chính là một lợi thế của Sa Pa. Hơn nữa, những ngày đầu mùa xuân, tiết trời Sa Pa se lạnh cộng hưởng cùng thể tích thơ mộng của những bông hoa đào đơm nụ. Những năm gần đây, khí hậu thay đổi khiến Sa Pa hứng chịu những đợt tuyết lạnh giá, phổ biến du khách hàng hiếu kỳ đã đổ về đây để được ngắm tuyết, chơi đùa, chụp hình trong màn tuyết tím. Với không gian trong lành và lãng mạn, Sa Pa nhất thiết sẽ đem lại cho du các bạn một chuyến đi đầu năm phổ biến niềm vui và thú vị.
Mộc Châu
mọi người thường chọn những vùng núi làm vị trí du lịch của mình. Mộc Châu là một điểm đến tương đối gần dành cho nếu như các bạn vừa muốn ăn Tết ở nhà vừa muốn được đổi gió chút ít. Dành một vài ngày bên gia đình và sau đó xuất phát cho chuyến đi Mộc Châu 4 – 5 ngày là chọn lựa không tồi.
Mộc Châu dịp Tết khá lạnh nhưng rất đẹp bởi hoa đào, hoa mận đã nở và Các bạn sẽ có thể hòa mình vào bầu không khí đón tết tưng bừng của đồng bào các dân tộc phía Bắc.
Đà Nẵng – Hội An
Đà Nẵng, Hội An cũng là tour được nhiều du khách chọn lọc cho dịp tết âm lịch. Với phổ biến thắng cảnh như bãi biển Cửa Đại, biển Mỹ Khê, khu phố cổ, Bà Nà, đây là lộ trình thú vị được nhiều khách du lịch yêu thích cho kỳ nghỉ dài ngày.
Theo thông tin gần đây, thức giấc Quảng Nam và đô thị Hội An vừa theo miễn phí vé tham quan khu phố cổ Hội An và các vị trí thăm quan trên địa bàn thị thành trong 4 ngày Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015. Theo đó, sẽ không thu phí vé tham quan Hội An từ ngày 30 tháng Chạp đến hết mùng 3 Tết.
Nha Trang
Nha Trang là điểm đến xuất sắc cho những du khách thích trốn lạnh. Thời tiết nắng ấm, chan hòa, biển tím và nhiều hoạt động vui chơi khiến Nha Trang phát triển thành điểm đến số một trong dịp tết âm lịch năm nay.
Ngoài khu Vinpearl Land, du các bạn có thể liên hệ thăm rộng rãi khu du lịch ăn các bạn như: suối khoáng nóng Tháp Bà, chợ Đầm, biển Dốc Lết, nhà thờ Chánh Tòa…
Cố đô Huế
Huế là một thị thành tại miền Trung phương Đông và là thức giấc lị của tỉnh giấc Thừa Thiên - Huế. Huế là kinh đô cùa Việt Nam dưới triều Nguyễn Huệ nổi tiêng vói những đền chùa, thành quách, lăng tẩm, kiên trúc gắn liền với cảnh quan thiên nhiên.

Đó là Kinh thành Huế, Hoàng thành Huế, Tử cấm thành Huế, ba tòa thành lồng vào nhau được bố trí đăng đối trên một trục dọc xuyên suốt từ mặt Nam ra mặt Bắc. Lăng Tự Đức thơ mộng trữ tình được tạo phải chủ yếu bằng sự tinh tế của con người, phong cảnh nơi đây mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách hàng.
Mời xem tiếp các dự án thiết kế không gian Xinh tại mẫu nội thất đẹp
cửa hàng: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét