Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Ngôi nhà mang phong cách vintage chất lừ của nhiếp ảnh gia

Trong suốt 7 năm, Louise Ljungberg đã biến không gian nhỏ áp mái của mình thành một không gian bán cổ điển đẹp lạ.
Khi nhắc đến kiến trúc châu Âu, nhiều chị em sẽ nghĩ ngay đến những ngôi biệt thự trắng  lãng mạn ở Paris, những không gian thơ mộng ở nước Anh sương mù,... Tuy nhiên, chẳng phải thế giới nào ở tại châu Âu cũng rộng rãi và tráng lệ. Với giá cả đắt đỏ, gần như những Căn hộ tỉnh thành đều có diện tích nhỏ. ngôi nhà áp mái ở tại Thụy Điển dưới đây đã khắc phục những yếu điểm của nhà nhỏ  để đem đến một căn nhà đáng mơ ước.
căn phòng nhỏ của Louise Ljungberg nằm áp mái một tòa nhà ở Thủ đô Stockhom, Thụy Điển. Là một nhiếp ảnh gia, trong suốt 7 năm, cô đã biến tổ ấm của mình thành một dung tích cá tính và độc đáo.
Phòng khách chiếm một diện tích lớn ở tại mặt bằng tầng 1.

căn phòng với những vật dụng cá tính vintage và hoài cổ. Tuy xưa cũ nhưng các đồ nội thất đều chỉ dùng hai gam màu xanh - đen đơn giản giúp không gian không phát triển thành nặng nằn nì. Ba cửa sổ lớn ở tầng cao áp mái giúp đón nhiều nắng đẹp và thoáng gió.
Bệ cửa sổ được chị Loui tận dụng để bày cây nhà những cuốn sách ưa thích
Kệ bếp mở giúp phòng bếp nhỏ trông thoáng mắt hơn. Để giảm bớt nặng vật nài, chủ có   chỉ sử dụng những đồ gia dụng nhỏ gọn, sáng màu được bày trên giá, đa số xoong nồi, bát đĩa to được cất trong hộc tủ phía dưới mặt bàn bếp. Vì diện tích nhà nhỏ nên chị Loui chỉ lắp đặt bồn rửa đơn để tùng tiệm diện tích.
Bức tường lửng ngăn phương pháp phòng bếp và căn phòng là giải pháp tuyệt vời khi  hạn chế được dầu mỡ và bụi bẩn ám vào trong nhà mà vẫn tạo được thể tích mở.
Bàn ăn gỗ rất hợp với bộ bát sứ tráng hoa văn phong cách Á Đông

phòng tắm trong nhà nhỏ được xây tận dụng ở gầm cầu thang. Cả phòng khách được ốp gạch men để chống nước vì không đủ chỗ cho không gian tắm vòi sen riêng biệt.
Tầng hai là toàn bộ cho không gian riêng tư của chủ nhà
Tủ quần áo âm tường to xóa bỏ nỗi lo ngại về chỗ chứa đồ. Chủ nhà cũng  xếp đặt áo xống hợp lý khiến hành lang nhỏ trông sâu hơn. Và bạn có chú ý không? Những dấu chân ngộ nghĩnh được in trên sàn gỗ khiến thế giới trông thật thời trang.
không gian ngủ chất lừ từ đồ nội thất đến những phụ kiện áo xống của cô nhiếp ảnh gia

Ngoài sở thích với cây cối, cô Loui còn rất thích sưu tập và nghịch ngợm đồng xu.
Mời xem các dự án thiết kế nội thất thế giới Xinh tại nội thất đẹp
Địa Chỉ: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét