Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp cuốn hút của biệt thự Tân cổ điển

Tân cổ điển là chiếc kiến trúc lấy ý tưởng từ kiến trúc Hy Lạp và La Mã cổ đại khiến nền tảng. Hòa cùng xu hướng của kiến trúc hiện đại, kiến trúc Tân cổ điển đã có những bước vững mạnh đa dạng và phong phú hơn. Các công trình biệt thự tân cổ điển vừa mang tính vững chãi, bề thế trong kết cấu lại với nét thẩm mỹ thu hút người xem.
Mẫu thiết kế biệt thự có mã số BTNNX023 được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Công trình để lại ấn tượng sâu sắc So với bất cứ ai đã từng chiêm ngưỡng.
biệt thự đẹp


Nhà đẹp được tạo lập bằng các hình khối vững chắc, khỏe khoắn. KTS đã dùng các gờ, phào, chỉ tạo thành các phân vị dọc, ngang để phân tầng rõ rệt. nội thất các thức cột corinthian liền tường và đối xứng hai bên có tác dụng nâng đỡ khối công trình, tạo nên sự bề thế của ngôi biệt thự. Hệ cửa vòm hòa hợp với mái dốc rải khắp các mặt công trình tạo nét duyên dáng, mềm mại, giảm bớt đi sự thô cứng của ngoại thất biệt thự. Tất cả đều toát lên vẻ đẹp đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển.
mẫu thiết kế biệt thự đẹp
Khoác trên mình màu áo tím tinh khôi, tô điểm thêm tone màu đỏ của mái ngói và những bồn hoa cây cảnh, biệt thự tân cổ điển toát lên vẻ đẹp tươi mát đầy cuốn hút. Dưới ánh sáng của đèn điện, ngôi biệt thự trở thành lung linh, rực rỡ. thiết kế nội thất hệ cửa kính có nẹp gỗ màu nâu xanh tạo điểm nhấn cho toàn bộ công trình. Mặt khác, hệ cửa kính còn có tác dụng lưu thông không khí, giúp đón gió và ánh sáng tự nhiên, sở hữu lại cảm giác thư thái cho gia chủ.
phòng khách đẹp
Phòng khách nổi bật với bộ salong bọc da màu đen, tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian. sử dụng vật liệu gỗ cho mẫu bàn quét vecni màu nâu sẫm trên nền thảm trải sàn được trang trí hoa văn cầu kỳ khiến tôn lên vẻ đẹp sang trọng của Phòng khách. Bố trí lọ hoa tươi và cây vàng giúp mang lại không khí vui vẻ, ấm áp cho gian không gian.
mẫu phòng bếp đẹp
KTS đã nội thất tích hợp không gian giữa căn bếp và không gian ăn giúp gia chủ sẽ tùng tiệm được chi phí tổn, đồng thời tạo thuận lợi trong sinh hoạt. Tủ bếp với vật liệu gỗ Xoan đào màu nâu sẫm trên nền tím của trần và sàn làm nổi bật không gian. thiết kế nội thất quầy bar ngay bên cạnh không gian ăn giúp gia chủ thuận lợi trong việc thư giãn hay tiếp các bạn. Trang trí lọ hoa để bàn tạo sự ấm cúng trong bữa cơm thân mật của các thành viên trong gia đình.
mẫu phòng ngủ đẹp
không gian ngủ master được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Với tông màu vàng kem khiến cho chủ đạo, kết hợp với màu nâu của thảm trải sàn và tủ đựng đồ, căn phòng trở nên sang trọng hơn. Trên nền giấy dán tường được trang trí hoa văn đẹp, vách đầu giường với thiết kế nội thất tỉ mỉ tạo điểm nhấn cho toàn bộ căn phòng.
Góc khiến việc được bố trí ngay bên cạnh phòng ngủ giúp gia chủ vừa có không gian làm việc tại nhà, vừa thuận tiện trong việc nghỉ ngơi khi nhu yếu.
thiết kế phòng ngủ đẹp
căn phòng ngủ của con được nội thất đơn giản nhưng vẫn đầy đủ lịch lãm. Sự kết hợp giữa màu trắng của ga trải giường và màu nâu của chăn, gối tạo cần sự hài hòa, cân đối cho không gian căn phòng. thiết kế rèm cửa giúp chủ nhân có thể điều chỉnh lượng ánh sáng khi cần thiết.
mẫu thiết kế phòng thờ
thể tích phòng thờ trang nghiêm, trầm mặc với gam màu nâu làm chủ đạo. Bàn thờ được đặt ở chính giữa, hai bên là tủ trưng bày các bức tượng Phật, những cuốn sách hay... Trên bàn thờ được bố trí tượng Phật, hoa, quả, bát hương biểu lộ sự tôn kính của gia chủ đối với người đã tắt thở. thiết kế bộ bàn ghế trong không gian giúp gia chủ có thể vừa nhâm nhi ly trà, vừa tĩnh tâm đọc sách, chiêm nghiệm chuyện đời.
nội thất đẹp

Gia chủ là người giao thiệp rộng nên KTS đã thiết kế hầm rượu để thuận tiện cho việc tiếp đãi các bạn. Bố trí chiếc ghế dài ngay bên cạnh giúp gia chủ và khách hàng có thể bàn bạc câu chuyện xung quanh ly rượu nồng. Các khung tranh nghệ thuật được treo bên trên giúp thể tích giảm bớt đi sự đơn điệu.

phòng tắm đẹp
căn phòng tắm – vệ sinh được nội thất đương đại. Bồn tắm lớn với làn nước trong vắt được thả những cánh hoa hồng tạo cảm giác lãng mạn. Được đắm mình trong diện tích tuyệt vời này, hẳn gia chủ sẽ cảm thấy siêu thư thái và dễ chịu.
tiểu cảnh đẹp
Tầng thượng là nơi đón nhận ánh sáng tự nhiên rộng rãi nhất nên dùng để giặt ủi, phơi phóng. Bên cạnh đó, KTS đã thiết kế nội thất những giỏ hoa treo hay trồng tại lan can, tạo bắt buộc không gian ngập tràn hương sắc. chiếc xích đu với gối ủ ấp êm ái mang lại cảm giác lãng mạn cho gia chủ.

thiết kế biệt thự với ngoại thất đẹp hiện đại, nội thất lịch lãm, công năng tiêu dùng cao đã đáp ứng nhu cầu mong muốn của gia chủ. Công trình với dấu ấn sâu dung nhan hấp hẫn hầu hết ánh nhìn xung quanh.

 
Mời xem tiếp các dự án thiết kế không gian Xinh tại mẫu nội thất biệt thự đẹp
cửa hàng: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét