Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

Choáng với ngôi nhà duy nhất 1 phòng ngủ có giá 60 tỷ đồng

Cùng chúng tôi ngắm thế giới một không gian ngủ đắt tím nhất ở tại Anh quốc với mức giá lên đến 1.8 triệu bảng dù diện tích chỉ xấp xỉ… 65m².
Đây được xem là không gian một không gian ngủ đắt tím nhất ở nước Anh, được rao bán với tầm giá trong khoảng 1.8 triệu bảng - khoảng 60 tỷ VNĐ. Điều đáng ngạc nhiên là diện tích của không gian rất nhỏ, chỉ khoảng 65m², chênh lệch phần lớn so với số tiền mà chúng ta phải bỏ ra để với nó.
thế giới nằm ở tại khu Red Lion Yard – Mayfair, một vị trí siêu thuận lợi, ngay trung tâm thủ đô Luân Đôn. Tại tầng 1, bếp ăn và phòng khách được thiết kế mở cùng với ban-công thoáng mát. Khu vực nghỉ chân dành cho khách đến thăm nhà hòa quyện với góc đọc sách ấn tượng bố trí ngay tầng trệt, rốt cuộc là một phòng ngủ và căn phòng tắm ở tại tầng trên cùng.
ngôi nhà có thiết kế 3 tầng với diện tích khoảng 65m² , thuộc khu Red Lion Yard, thủ đô Luân Đôn. Tọa lạc trên một cung đường đẹp và yên tĩnh ở tại trung tâm Mayfair, thành ra mà căn phòng nghiễm nhiên trở nên một lựa chọn hoàn hảo cho những bạn muốn tìm một không gian để nghỉ dưỡng.
Thật ngạc nhiên khi biết rằng, so với một ngôi nhà trung bình ở tại Anh quốc và cả xứ Wales thì đây là thế giới 3 tầng được đánh giá đắt gấp… 10 lần. Định mức này cũng cao hơn rất nhiều so với một căn biệt thự hạng sang dành cho giới thượng lưu tại Clifton, Bristol. Ngoài ra, nó còn là không gian 1 phòng ngủ đắt giá nhất trên bảng xếp hạng của trang thương mại Rightmove.
Khu vực nghỉ chân dành cho khách đến thăm nhà kết hợp với góc đọc sách bố trí ngay tại tầng trệt. Bức tường với hoa văn tối giản cùng tone màu sang trọng. Kệ sách hoành tráng được lắp đặt trên tường cùng những tranh treo tường trang trí khổ lớn khá ấn tượng.
Khu vực bếp và căn phòng được thiết kế mở nhằm tiện tặn diện tích. tone màu xanh chủ đạo cho cái nhìn khoáng đãng, sạch sẽ. kết hợp cùng nó là nội thất màu be và gỗ tự nhiên. Bếp hình chữ I là sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn hộ có diện tích “mi nhon”.

Ngoài ra, khu vực này còn có cả phần ban-công vô cùng hoàn hảo. Cửa sổ được lắp đặt với phần kiếng trong suốt nhằm “cơi nới” diện tích, đánh lừa thị giác người nhìn, đồng thời tận dụng ánh sáng tự nhiên chiếu rọi để không gian thông thoáng và tươi sáng hơn.
Tọa lạc trên một cung đường đẹp và im tĩnh ở trung tâm Mayfair, cho nên mà ngôi nhà “nghiễm nhiên” trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tìm một dung tích để nghĩ dưỡng. Tuy diện tích có phần khiêm tốn nhưng toàn bộ thế giới đã được đầu tư và hoàn thành theo tiêu chuẩn tối tân bậc nhất.
Cả 3 tầng đều được nội thất cân đối và tính toán chi tiết, kỹ lưỡng để có thể tuyệt vời hóa dung tích, với lại sự sang trọng và thoải mái cho chủ nhân của nó. Susan Cohen, trưởng không gian buôn bán của công ty bất động sản “Pastor Real Estate” cho biết: “Đây quả là cơ hội đặc biệt để có một không gian nhỏ nhưng thú vị tại khu Mayfair thời thượng của Luân Đôn”.
Tuy diện tích có phần khiêm tốn nhưng toàn bộ không gian đã được đầu tư và hoàn thành theo tiêu chuẩn tối tân. căn phòng ngủ duy nhất thiết kế đơn giản nhưng thanh tao, với tone màu trắng chủ đạo cùng phụ kiện hoa văn thổ cẩm nổi bật. Phần cửa sổ tương tự khu vực không gian, được “khiến điệu” bằng một chậu hoa duyên dáng. Mẫu tap đầu giường thấp cùng hai mẫu đèn ngủ dịu nhẹ đặt đối xứng cũng là điểm nhấn của diện tích này.
Bên cạnh phòng ngủ, căn phòng tắm cũng được thiết kế nội thất tại tầng trên cùng của căn phòng. Bồn tắm nằm cao cấp ngăn cách với bồn cầu bởi vách kiếng trong suốt. Lắp đặt tấm gương khổ lớn là “chiêu thức” quen thuộc để nhân đôi khoảng trống. Hốc lõm trên tường cũng được tận dụng để khiến cho vị trí lưu trữ đẹp mắt.
Theo LonRes, trang theo dõi thị trường bất động sản tại Anh quốc, thì một căn hộ nhỏ nhất từng được rao bán vào năm 2004 có diện tích khoảng 56m² được bố trí 2 không gian ngủ cũng chỉ rơi vào mức giá 490 ngàn bảng.
Thử khiến một vài ước tính, với chi phí 1.8 triệu bảng tại trên, người ta có thể liệt kê vài chọn lựa “hoành tráng” hơn hẳn so với thế giới 3 tầng - 1 căn phòng ngủ đắt đỏ này: Chẳng hạn như, chúng ta sẽ có thể với cả một trang viên rộng lớn lên đến 7 căn phòng ngủ tại West Yorkshire (một hạt đô thị trong Yorkshire và khu vực Humber); hay không gian cực sang trọng tại Aylesby Hall, Lincolnshire với khu vườn rộng đến 12 mẫu Anh, có cả bể bơi, garage, căn phòng chiếu phim,… Thậm chí, với 1.85 triệu bảng, đã có thể mua ngôi nhà Perryston với 8 không gian ngủ, được biểu đạt như là “một trong những thế giới được thiết kế đậm chất tinh tế nhất ở tại Scotland”.
 
Mời xem các dự án thiết kế nội thất không gian Xinh tại thiết kế nội thất nội thất đẹp
Địa Chỉ: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét