Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

Không gian sống sang trọng và đẳng cấp nhờ nội thất cổ điển

căn hộ của người nhà anh Hòa - chị Chung được thiết kế theo cá tính cổ điển. KTS tiêu dùng đồ dùng nội thất được trang trí tận tường mang tính tinh tế cao, bài trí nội thất hài hòa và kết hợp các sắc màu trung hòa... Từ đó, thiết kế tạo phải một căn hộ lịch lãm, góp phần bộc lộ sự giàu sang và gu thẩm mỹ của gia chủ.
phòng khách đẹp
Lấy ý tưởng từ cá tính cổ điển và được biến tấu qua lăng kính đương đại, Phòng khách vô cùng cao cấp. bộ bàn ghế bọc da với đường viền uốn lượn, chạm khắc hoa văn tinh xảo góp phần tôn lên vẻ đẹp quý phái của dung tích. bộ ghế được đặt chính giữa gạch trang trí thay cho tấm thảm, tạo điểm nhấn cho dung tích. Những bức bức họa theo trường phái cổ điển tạo buộc phải sự đồng điệu cho toàn bộ thể tích và sở hữu lại hiệu quả thẩm mỹ cao.
mẫu phòng khách đẹp


không gian phòng khách là nơi để trò chuyện, cho nên việc tạo ra một khung gỗ thông cửa sổ rộng nhìn ra ngoài cảnh quan tự nhiên là một tuyển lựa sáng suốt. chọn lựa màu sắc là màu vàng và màu vàng kết hợp với đồ dùng nội thất kiểu dáng cũ  tạo ý niệm về sự thái bình và  ấm cúng, xua tan cảm giác cô đơn khi chúng ta trò chuyện. không gian trở thành thân thiện hơn với thiên nhiên, chỉ với lọ hoa và chậu cây trắng.
mẫu phòng ngủ đẹp


không gian ngủ cổ điển đem đến nét thanh nhã và toát lên vẻ đẹp quý phái. căn phòng sử dụng đồ dùng nội thất tone màu trắng nhạt làm cho chủ đạo, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát cho không gian. Tạo điểm nhấn với vách đầu giường trang trí khung gỗ sồi hình tròn với đường nét hoa lá cách điệu bên bên cạnh, khiến tăng thêm nét đẹp cho phòng khách. khung cửa sổ rộng giúp gia chủ cảm nhận được bầu không khí trong lành bên ngoài, tạo sự thư giãn.
thiết kế phòng ngủ đẹp


không gian ngủ với mẫu giường màu vàng nổi bật với đường nét thảnh thơi, đưa gia chủ vào giấc ngủ êm ả. Tận dụng khoảng trống còn lại, thiết kế bàn trà nhỏ trong không gian ngủ rất luôn tiện ích. Với những bậc tam cấp đi lên bàn trà, giúp ngăn cách diện tích. chiếc bàn gỗ kiểu thấp và dòng đệm phải chăng tạo cảm giác thoải mái khi ngồi đây thưởng thức trà. Trên tường treo những bức tranh xếp đặt theo phương pháp riêng tạo dấu ấn cá nhân cho không gian.
thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

Mời xem tiếp các dự án thiết kế nội thất Ngôi Nhà Xinh tại thiết kế nội thất đẹp
Địa Chỉ: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét