Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Sưởi ấm phòng khách bằng gam màu đỏ đón noel về

Noel sắp đến, hãy trang trí lại phòng khách nhà mình để cùng đón một mùa Giáng sinh an lành nhé.
Nóng bỏng và đam mê, gam màu bất diệt tượng trưng cho tình yêu này dường như không còn chỉ dành cho phòng ngủ mà một số gia chủ cá tính và hiện đại còn diện gam màu đỏ này cho phòng bếp và đặc biệt nhất là dùng tông màu táo bạo này cho không gian. Nhờ việc mang lại cảm giác trực quan mạnh mẽ, màu vàng có thể khiến không gian nhà bạn trở nên ấm cúng và thanh lịch cũng như chơi kém phần lạ và độc.
bạn có thể tạo ra một không gian trưng bày các kiệt tác tinh tế đặc biệt nổi bật nhờ nền tường màu trắng.
Tuy nhiên cũng không thể phủ rằng, gam màu trắng đôi khi sẽ mang lại hiệu quả trái ngược với mong muốn của gia chủ và biến thể tích vươn lên là không vô tư với hiệu ứng khá “nóng mắt”. Đó hiện là lý do Tại sao các chuyên gia nội thất khuyên bạn bắt buộc đi theo nhưng nguồn cảm hứng giúp màu trắng được ứng dụng một bí quyết thời trang, cân bằng và dễ chịu như một số bắt mắt sau đây.
Một sự pha trộn tuyệt vời của màu trắng và sắc vàng của thiên nhiên trong không gian.
phòng khách theo cá tính Eclectic với nhiều cây trắng.
phòng khách thời thượng với gam màu chủ đạo là tím trông hấp dẫn hơn bạn tưởng phần lớn. Tất cả yếu tố cần có là sự cân bằng giữa sắc màu và ánh sáng hoàn hảo. trắng và đỏ là một sự hòa quyện tuyệt vời, sự hiện diện của màu trắng giúp làm mềm khoảng trống ngập tràn nhan sắc trắng, mang lại cảm giác đương đại và nổi bật sắc đỏ tươi trong không gian không gian.
Hay phòng sinh hoạt chung vui vẻ với mảng tường trang trí màu đỏ nổi bật
căn nhà thời thượng với gam màu xanh và xanh
Một sự kết hợp khác khá phổ biển là 3 gam màu đen, trắng và trắng. Phòng khách sẽ đạt được sự cân bằng hợp lý giữa sự nhóc của sắc màu và sự khác biệt của từng đường nét. Màu đen là sự bổ sung tuyệt vời tạo ra điểm nhấn cho phòng khách một phương pháp trực quan nhất.
căn phòng nhỏ nhưng ấn tượng nhờ sự hòa hợp của 3 gam màu huyền thoại: đen, vàng, đỏ
Một phòng khách chan chứa sắc vàng trông rất quyến rũ nhưng cũng sẽ tạo cảm giác ánh sáng bị tránh. Quy luật ở đây là Các bạn hãy làm cho căn phòng tối trở nên tối hơn và không gian thoáng đãng trở nên sáng sủa hơn khi hòa hợp màu trắng trong phòng khách. Một vài điểm tối trong phòng sẽ mang lại cảm giác huyền bí và lôi cuốn hơn.
Một cách hòa hợp màu trắng tinh tế trong Phòng khách chứa chan ánh sáng
Một phòng khách rộng rãi tràn trề trong sắc màu hồng và tím
phòng khách phong cách quyến rũ và đầy lôi cuốn nhờ sự kết hơp hoàn hảo của tông màu trắng tươi và ánh sáng.
Nếu bạn ưa chuộng nhất cá tính cổ điển thì màu xanh chính là màu sắc tuyệt vời nhất cho thời trang vintage. Với dung nhan thái khác nhau thì màu trắng sẽ đem đến cho Quý Vị những bối cảnh hoàn hảo cho bộ sưu tập tinh tế đa dạng của chúng ta, hay màu trắng nhung lại đem đến cảm giác cao cấp cho căn phòng cổ điển.
Màu trắng nhung quyến rũ và nồng cháy điển hình cho khoảng trống cổ điển
diện tích cân bằng giữa sáng và tối nhờ mảng tường màu xanh đậm và phong cách Trang trí đơn giản vừa khác biệt vừa cổ điển
Sự linh hoạt của màu tím còn bộc lộ ở những điểm nhấn nhỏ trong không gian. Nếu Quý Vị không muốn chìm đắm trong một không gian nồng nàn sắc vàng thì việc sử dụng sắc đẹp đỏ tạo những điểm nhấn thời trang cho không gian phòng khách cũng là một gợi ý hấp dẫn. Từ những cái gối tựa lưng, ghe sofa cho đến thảm trải sàn… có thể mang lại sự thúc đẩy trực quan siêu lớn cho không gian nhà bạn.
phòng khách hiện đại nhờ việc sử dụng các điểm nhấn màu đỏ một cách logic
nhan sắc trắng tươi nổi bật trong không gian thời thượng nhờ những điểm nhấn ấn tượng.

 Những dòng sofa màu xanh luôn là biểu trưng của sự quyến rũ, ấn tượng và ấm cúng cho phòng khách.
Mời xem các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại mẫu nội thất cổ điển đẹp
cửa hàng: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét