Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

Những mẫu khăn đẹp cho cô nàng có gương mặt dài

Mẫu khăn quàng cổ cho cô nàng có gương mặt dài thường là những mẫu khăn dài, bản rộng và có độ rủ cao. Bởi những cô nàng có bộ mặt dài thường có phần cằm và xương quai hàm khá lớn buộc phải sẽ có thể tận dụng chiều dài của khăn để che đi khuyết điểm.
1. Khăn hoa thời trang
Hơi lạnh đang tràn về và sẽ thật trống vắng nếu thiếu đi chiếc khăn ấm áp, dịu dàng quàng qua bờ vai xinh. rất dễ kết hợp áo quần, trang sức hay túi xách, những chiếc khăn sẽ tăng thêm vẻ yêu kiều, mềm mại và nữ tính cho các cô gái làm việc chốn văn căn phòng.
Khăn hoa thời trang chưa bao giờ là lỗi mốt. Tuy nhiên, với chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng, và mỏng này thì khăn hoa chỉ thích hợp khi chớm đông, tiết trời hơi se lạnh.
Những cái khăn quàng cổ với chất liệu vải thô mềm, họa tiết đẹp và đầy màu sắc sẽ khiến cho bạn gái thêm duyên dáng, thanh lịch. vật liệu mềm mại tạo nên chiếc khăn rủ nhẹ nhàng, dịu dàng, trông bạn sẽ nhẹ nhàng và duyên dáng hơn rất nhiều với chiếc khăn hoa bạn quàng cổ. rất thích hợp cho những cô gái có gương mặt dài. Bởi độ rủ của khăn sẽ che bớt phần cằm của bạn cũng như tạo cảm giác nhẹ nhàng cho khuôn mặt dài.
Những dòng khăn quàng cổ với chất liệu vải thô mềm, họa tiết đẹp và đầy màu sắc sẽ khiến cho cho Các bạn gái thêm duyên dáng, tao nhã
Những mẫu khăn này hơi phải chăng, chỉ với giá 100 – 120 nghìn chúng ta đã có thể sở hữu một loại khăn hoa.
2. Khăn len bản rộng
Khăn len bản rộng được nhiều cô nàng bắt mắt quý mến. Hơn thế với vật liệu len, bản rộng sẽ giúp bạn yêu thêm mùa đông lạnh, vì giờ đây tiết lạnh của mùa đông không còn là trở ngại của Các bạn mỗi khi xuống phố.
Những cô nàng có khuân mặt dài cần lựa chọn kiểu dáng khăn dài, rộng che bớt phần cằm và hai bên xương hàm. Khăn len bản rộng giúp khuân mặt bạn thon gọn và ngắn hơn đi trông thấy. Những cô nàng sở hữu gương mặt dài nên tuyển lựa khăn có tone màu nóng như trắng, mận chín, cam…
Những cô nàng có gương mặt dài nên lựa chọn mẫu mã khăn dài, rộng che bớt phần cằm và hai bên xương hàm
3. Khăn vuông tua rua
Theo thời trang Boho đậm chất phóng khoáng bụi bặm, khăn vuông không chỉ là một kiểu khăn quàng đơn thuần, mà nó còn thể hiện được cá tính và sự sáng tạo của người dùng.
Khăn vuông tua rua có lợi thế riêng là độ rủ của khăn cũng như tạo cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng. Chính vì thế những cô nàng có gương mặt dài thường chọn lọc mẫu khăn tua rua để che đi phần khuyết điểm trên bộ mặt, cũng như tạo nét đẹp thời trang, cá tính.
Khăn vuông tua rua vô cùng hợp mốt với những cô nàng cá tính, thích phá cách. Đặc biệt, khăn vuông tua rua chẳng phải đắt, nên cô nàng nào cũng sẽ có thể dễ dàng sở hữu một mẫu khăn độc đáo này.
Khăn vuông tua rua cực kỳ hợp mốt với những cô nàng cá tính, thích phá cách
4. Khăn dài cổ điển
Đơn giản và nhẹ nhàng nhất vẫn luôn là những mẫu khăn dài cổ điển. Đây có thể coi là kiểu dáng truyền thống, nền tảng của những mẫu khăn độc đáo khác. Với thiết kế dài cổ điển thì hoa văn và màu sắc sẽ làm bắt buộc sự tinh tế cho kiểu khăn này.
Những mẫu khăn dài cổ điển này không chỉ đa dạng về kiểu cách mà còn về màu sắc nữa. bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được chiếc khăn ưng ý hợp với màu da cũng như trang phục kết hợp.
Những cô nàng có khuân mặt dài sẽ tận dụng chiều dài của khăn để che đi khuyết điểm trên mặt. Bởi bình thường những cô nàng có gương mặt dài sẽ có phần cằm nhọn, hai bên xương hàm lộ ra. bởi vậy, khăn dài cổ điển là mẫu khăn hoàn hảo thích hợp nhất với cô nàng có gương mặt dài.


Những cô nàng có gương mặt dài có thể tận dụng chiều dài của khăn để che đi khuyết điểm trên mặt
5. Khăn len ống năng động
Ra đời sau kiểu khăn dài và vuông nhưng mức độ được ưa chuộng của kiểu khăn dễ thương này lại không hề kém cạnh chút nào. Ngay từ lúc mới tung ra thị trường, cái khăn đã “hot” sự chú ý bởi nét mới của khăn dạng ống cuộn tròn quanh cổ rất ấp áp và lạ mắt.
chiếc khăn này thích hợp với những cô nàng năng động. Hơn thế, khăn ống lại cực kỳ dễ tiêu dùng, Các bạn không cần phải quá lo lắng lắng cách quàng khăn sao cho đẹp, cho đúng mốt. bạn chỉ cần chui đầu qua ống khăn là đã có thế sẵn sàng ra ngoài với một diện mạo hoàn hảo nhất sẽ.
mẫu khăn này phù hợp với những cô nàng năng động

Những cô nàng có khuân mặt dài ăn nhập với chiếc khăn len ống, bởi độ rộng của khăn đủ để giúp bộ mặt bạn ngắn hơn, đáng yêu hơn.
 Mời xem các dự án thiết kế nội thất không gian Xinh tại mẫu nội thất đẹp
Địa Chỉ: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét