Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Mẫu thiết kế nội thất đẹp dành cho nhà phố

thiết kế nhà phố hiện đại theo xu hương mới năm 2014 – 2015, có nhiều phong cách thiết kế nội thất đa dạng. Khi nội thất nhà phố hiện đại theo sở thích, nhu cầu của gia chủ với phổ biến đường nét góc cạnh và diện tích nhỏ hẹp kiến trúc sư và những nhà thiết kế cần có bí quyết thiết kế nội thất và Bố trí tối ưu cho những mẫu nhà phố có diện tích khiêm tốn, nhằm toát lên vẻ đẹp thẩm mỹ, cũng như toát lên được không gian nội thất đẹp, rộng thoáng thời thượng cho không gian.
phòng khách đẹp
phòng khách không lớn nhưng vẫn tạo được cảm giác rộng rãi bằng bí quyết sử dụng gam màu trắng nhẹ nhàng và màu nâu cafe, tương đồng với đó là bộ bàn ghế ghe sofa màu đen hòa hợp hài hòa với những mảnh tường mộc mạc, tối giản làm toát lên vẻ hiện đại cho căn phòng mà không cần nhiều tiện nghi hiện đại cũng như cầu kỳ về cách trang trí.
mẫu phòng ăn đẹp

phòng bếp đẹp


Phòng bếp và bàn ăn liên thông không gian mang đến không gian rộng rãi, thông thoáng. tiêu dùng tông màu đỏ khiến cho chủ đạo mang lại sự sạch sẽ, rộng rãi. Bộ bàn ăn vừa đủ cho 6 người ngồi, tông màu nâu và vàng là điểm nhấn tạo bắt buộc sự nổi bật cho căn phòng.
mẫu phòng ngủ đẹp

phòng ngủ đẹp

phòng ngủ master lịch lãm đương đại, một hệ tủ đa năng giúp tích trữ xống áo và trưng bày đồ vật lưu niệm đồng thời trang trí cho căn phòng thêm sinh động. sắc màu đơn giản, nhẹ nhàng mang đến không gian trầm ấm, lãng mạn phù hợp với diện tích thư giãn.
nội thất phòng ngủ đẹp

thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

không gian ngủ bé trai thiết kế rộng rãi, khoa học với đầy đủ các khu vực chức năng như: góc học tập, vui chơi và nghỉ ngơi cho trẻ. Nhà thiết kế nội thất dùng giấy dán tường hình ngôi nhà, và hình ảnh rừng cây tạo nét sinh động kích thích trí tưởng tượng của trẻ. 
thiết kế phòng ngủ đẹp

nội thất hiện đại đẹp


căn phòng ngủ sử dụng hai gam màu đen và vàng làm chủ đạo, họa tiết trang trí tiết giảm, thay vào đó là những họa tiết kẻ xọc, tam giác đem đến nét mạnh mẽ, khỏe khoắn cho phòng ngủ con trai. Hệ thống chiếu sáng tinh tế, cùng khung gỗ sồi cửa sổ lớn giúp lưu thông không khí, tận dụng ánh sáng và gió trời cho căn phòng ngủ.
mẫu phòng ngủ đẹp

nội thất phòng ngủ

Điểm khiến buộc phải nét nổi bật cho không gian ngủ này hiện là Màu sắc. Chỉ dùng hai màu đen và trắng kết hợp cùng nhau cũng đủ khiến nổi bật nét cao cấp cho không gian ngủ. bí quyết sắp xếp Bố trí đồ nội thất kỹ thuật tạo cho căn phòng sự thông thoáng, rộng rãi.
mẫu thiết kế phòng sinh hoạt chung đẹp

phòng sinh hoạt chung đẹp


không gian sinh hoạt chung hòa quyện vui chơi, giải trí của trẻ là dung tích thư giãn nghỉ ngơi của cả gia đình vào dịp cuối tuần, đem đến không khí vui tươi, đầm ấm gắn kết tình cảm gia đình cho căn hộ.
phổ biến gia đình không biết xử lý khoảng trống chân cầu thang như thế nào cho hợp lý?. phương pháp tốt nhất là thiết kế một tiểu cảnh cầu thang vừa  đem khoảng xanh vào trong thế giới, vừa là khoản không gian thơ mộng khiến cho căn phòng thêm thi vị.
mẫu thiết kế tiểu cảnh đẹp

tiểu cảnh sân thượng đẹp

không gian nhà phố hạn hẹp, gia chủ có thể thiết kế một tiểu cảnh nhỏ trên sân thượng trở thành không gian thư giãn, trà đạo và thưởng ngoạn cảnh sắc môi trường thiên nhiên. Chỉ với vài chậu cây, hòn đá nhỏ, hay một dàn hoa leo tối giản cộng thêm một bộ ghế nhỏ gia chủ đã có được một không gian khoáng đãng riêng cho mình trong một khoảng trống tránh.
thiết kế tiểu cảnh đẹp

Chỉ một chút sáng tạo cộng với sự linh hoạt trong biến tấu nội thất,  nhà thiết kế nội thất đã có thể tạo ra một sân vườn có phong cách thôn quê bình dị, mộc mạc và thảnh thơi ngay tại thế giới. Cuộc sống sẽ trở nên thanh bình với hương đồng gió nội. Thử hỏi còn điều gì xuất sắc hơn?

 
Mời xem tiếp các dự án thiết kế ngôi nhà Xinh tại mẫu nội thất đẹp
Địa Chỉ: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét