Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Biệt thự cổ điển với thiết kế mái dốc, mang dáng dấp của một tòa lâu đài

Biệt thự sở hữu phong cách cổ điển thể hiện tính tinh tế trong từng chi tiết thiết kế. Hơn nữa, các công trình biệt thự cổ điển khiến người ta liên tưởng đến sự lịch lãm và quyền quý, tạo nên nét đặc trưng riêng và khẳng định được địa vị của gia chủ. Sự kết hợp giữa nét cân đối trong tỷ lệ, tinh tế trong xử lý kiến trúc, đặc biệt tận tường trong lối khắc họa các họa tiết trang trí là điểm thành công nhất cho nội thất biệt thự sở hữu thời trang này.
biệt thự cổ điển đẹp
Về mặt hình khối bên ko kể, ngôi biệt thự được trang trí bởi các đường nét kiến trúc cổ điển. Mặt tiền nhấn mạnh bởi hệ thức cột trụ tiết diện vuông  tạo sự vững chãi và bề thế là điểm nhấn nổi bật cho toàn bộ công trình. nội thất sảnh đón độc lập, hình khối có mái che tạo hướng view đẹp từ trong ra ko kể. Với hệ thống cửa vòm và mái nghiêng, biệt thự cổ điển toát lên nét duyên dáng và mềm mại, giảm bớt đi sự nặng nề của khối công trình.
biệt thự đẹp
Với gam tím làm chủ đạo hòa quyện với màu xám tại tường phần áp mái tạo bắt buộc vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng không kém phần cao cấp cho ngôi biệt thự. với 2 mặt tiền, ngôi biệt thự phô diễn được toàn bộ nét đặc trưng của cá tính kiến trúc cổ điển.
nội thất phòng khách đẹp
không gian được thiết kế nội thất theo thời trang cổ điển với vẻ đẹp cao cấp. Bộ ghe sofa bằng gỗ được gọt rũa tỉ mỉ với những đường nét uốn lượn tạo điểm nhấn cho toàn bộ phòng khách. không gian phát triển thành sinh động hơn với sự góp mặt của cây tím, lọ họa hay những bức bức tranh. hầu hết đều toát lên vẻ thân thiện và ấm áp bởi tông màu vàng sẫm.
mẫu phòng ăn đẹp
căn bếp – ăn được xem là nơi giữ lửa trong tổ ấm người nhà. thiết kế nội thất căn bếp liên thông với phòng ăn tạo thuận tiện trong sinh hoạt của gia chủ. Bộ bàn ghế ăn với tone màu vàng sáng tạo cảm giác sạch sẽ, hẹn hẹn những bữa ăn ngon cho các thành viên trong gia đình.
thiết kế phòng ngủ đẹp
KTS thiết kế thể tích lãng mạn, ấm áp dành cho không gian ngủ master. Với gam màu tím kem chủ đạo của ga trải giường, tô điểm thêm màu đỏ của những chiếc gối, có lại sự hài hòa, cân đối trong phòng khách. Trên nền giấy dán tường có hoa văn trang trí đẹp, nổi bật lên bức tranh phong cảnh ở vách đầu giường, tạo điểm nhấn cho không gian căn phòng ngủ.
nội thất phòng ngủ đẹp
Mạnh mẽ, bắt mắt là đặc điểm nổi bật của phòng ngủ con trai. Với gam màu kẻ sọc của ga trải giường và gối cùng tông, biểu đạt chất nam tính của chàng trai đang độ tuổi trưởng thành. Việc trang trí những bức tranh nghệ thuật, bản nhạc cùng với chiếc đàn ghita chứng tỏ chủ nhân là người yêu tinh tế, đặc biệt là lĩnh vực âm nhạc.
mẫu phòng ngủ đẹp
phòng ngủ con gái được nội thất sang trọng với gam màu vàng kem gợi nét đẹp nhẹ nhàng, nữ tính. Hình ảnh búp bê hay những bông hoa tươi thắm làm cho không gian vươn lên là sinh động hơn. thiết kế tủ đựng đồ lớn đặt sát tường mang lại sự gọn gàng, ngăn nắp cho không gian nội thất.
phong tam,phong tam dep
phòng vệ sinh đẹp


không gian vệ sinh nội thất thời thượng. Nội thất được bố trí tối giản nhưng vẫn đáp ứng được công năng sử dụng. Đặt lọ hoa trên bàn rửa mặt tạo sức sống mới cho gia chủ mỗi sớm mai thức dậy soi mình trước gương, khởi đầu một ngày mới tràn trề năng lượng.

Biệt thự cổ điển với vẻ đẹp sang trọng, cổ kính, thiết kế nội thất nội thất tiện nghi, có giá trị thẩm mỹ cao đã khiến cho hài lòng gia chủ. Đây hiện đang là nơi trở về bình yên của các thành viên trong người nhà sau ngày làm việc căng thẳng.



 
Mời xem tiếp các dự án nội thất không gian Xinh tại biệt thự đẹp
Địa Chỉ: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét