Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Đón năm mới và ngắm cảnh đêm Sài Gòn từ trên cao

Sẽ thật tuyệt vời giả dụ khoảnh khắc giao thừa được cùng Anh chị bè ngắm thành phố, chuyện trò thân mật và dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất.
 Chill Sky
Tọa lạc trên đỉnh của cao ốc AB Tower, từ Chill Sky thực khách sẽ chiêm ngưỡng quang cảnh cả tỉnh thành về đêm với góc nhìn ngang lạ lẫm. Không gian mở khoáng đãng góp phần cho các câu chuyện rôm rả, thân tình, thoả thích.
Chill Sky có những món salad trái cây, snack rau củ và đặc biệt cocktail do bartender người Úc pha chế vô cùng hấp dẫn. chúng ta nên đến đây trước 20h nếu muốn tận hưởng khung gỗ thông cảnh tĩnh lặng trước khi quán bar này nhộn nhịp về khuya.
Bar  Sheraton
Đây là một trong những quán bar cao với quang cảnh rộng nhất Sài Gòn, cho phép bạn chiêm ngưỡng toàn bộ toàn cảnh nhịp sống hối hả ở tại trung tâm thành phố hoa lệ. cách Bố trí bar vô cùng tinh tế, khu vực bên cạnh trời thoáng mát nhờ è nhà cao tạo cảm giác dễ chịu cho khách.
Đây là một địa điểm xuất sắc để những người thân yêu cùng nhau đón năm mới đến.
Mặc dù cocktail ở đây không phong phú bằng những bar khác nhưng chúng luôn được bartender chăm chút thật tận tường, đựng đựng mùi vị tuyệt vời. Còn gì yên ổn bình và nghỉ ngơi hơn khi vừa thưởng thức cocktail vừa ngắm những luồng ánh sáng lung linh sắc màu khi thành phố lên đèn.
Shiri bar
Xứng danh là một trong những doanh nghiệp rooftop lịch lãm đầu tiên từ cuối năm 2009, Shri được biết đến với dung tích đặc biệt thoáng đãng khu vực không tính trời được lót sàn gỗ điểm xuyết thêm những gốc hoa sứ xung quanh. Shri bar phục vụ các món ăn Âu Á được chế biến một cách cầu kỳ theo tiêu chuẩn 5 sao. Cocktail ở đây khá ngon với phương pháp trình bày giản dị nhưng rất được chăm chút, đặc biệt là món Pimm's Cup và Old Fashion.
Cloud 9 Lounge
Nằm trên tầng thượng tòa nhà Hải Nam (Công trường Quốc tế, quận 3), Cloud 9 Lounge là một vị trí lý tưởng với khu lounge trên lầu rất rộng và thoáng. Từ đây, cả một Không gian Sài Gòn rộng mở ngay trước mắt thật sự là một lựa chọn hoàn hảo để ngồi nhâm nhi thức uống vừa chờ đợi chốc lát giao thừa. ngoại trừ cà phê, menu Cloud 9 còn có đa dạng món rượu quốc tế phong phú và các món cocktail sáng tạo.
Không gian lãng mạn trên cao của Cloud 9 Lounge

Còn gì tuyệt hơn khi tận hưởng cảm giác lâng lâng trên những tầng cao, hít đầy lồng ngực không khí mát lành đầu xuân và ngắm cái người tương hỗ lúc giao thừa. ví như phải dùng đồ uống có cồn, chúng ta nhớ giữ sự tỉnh táo bằng việc vừa ăn vừa uống, dùng nước chanh đường hoặc trái cây có vị chua khi đã ngà say.
Mời xem các dự án nội thất thế giới Xinh tại mẫu nội thất đẹp
Địa Chỉ: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét