Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

10 mẫu thiết kế phòng tắm hiện đại đẹp

Cuộc sống ngày càng tăng trưởng, kéo theo những thay đổi của con người trong  quan niệm về không gian tắm trong ngôi nhà của mình. căn phòng tắm không đơn thuần chỉ là nơi tắm rửa, vệ sinh mà nó còn là nơi nghỉ ngơi, khiến giảm mệt mỏi sau một ngày dài khiến cho việc găng của các thành viên trong người nhà. cho nên, việc nội thất căn phòng tắm rất được chú trọng. Để có thể đáp ứng được nhu cầu của phổ biến gia chủ về không gian căn phòng tắm sang trọng, sang trọng, KTS ngôi nhà xinh đã thiết kế ra những mẫu căn phòng tắm với thời trang thời thượng
 Mời quý vị cùng tham khảo 10 mẫu thiết kế nội thất nộithất không gian tắm dưới đây, để có thể đưa ra được chọn lọc phù hợp cho không gian của mình.
phòng tắm đẹp

mẫu phòng tắm đẹp

sử dụng gam màu tím xuyên suốt trong diện tích từ màu tường, màu sàn cho đến đồ dùng nội thất, tạo nên thể tích thực sự thông thoáng và lịch lãm. Với tông màu đơn nhan sắc không quá cầu kỳ, giảm thiểu được sự lòe loẹt. thiết kế nội thất bồn tắm với đường cong, làm cho khoảng trống tắm vươn lên là mềm mại hơn. Gia chủ sẽ ngâm mình trong bồn tắm và ngắm nhìn những bức họa nghệ thuật, tạo ra những phút giây thật sự thoải mái. Bài trí lọ hoa tươi trong không gian, tạo nét tươi mới, căng đầy nhựa sống cho không gian.
thiết kế nội thất phòng tắm đẹp

mẫu thiết kế phòng tắm đẹp

dung tích căn phòng tắm kết hợp với thiên nhiên, mang lại cho gia chủ cảm giác thích thú và mới lạ. thiết kế những chiếc rèm buông xuống và đồ dùng nội thất màu trung tính mang lại vẻ lặng tĩnh, sâu lắng xua tan những ầm ĩ, mệt nhọc do cuộc sống đem đến. Sàn nhà lát sỏi, cùng với bức tường mộc tạo buộc phải vẻ tự nhiên, bình dị cho phòng khách.
thiết kế phòng tắm đẹp

mẫu thiết kế nội thất phòng tắm đẹp

căn phòng tắm thực sự lịch lãm, thanh lịch với gam màu be. Bồn tắm được đặt cạnh khung gỗ cửa sổ tạo ra dung tích mở, tạo cho không gian luôn thông thoáng. Điểm xuyết trong khoảng trống với chậu cây đỏ và bức tranh treo tường, làm cho cho dung tích thêm sinh động.
thiết kế phòng tắm

nội thất phòng tắm

Với tông màu tím thanh lịch, phòng tắm đem đến cảm giác cao cấp, nhẹ nhàng. sử dụng đồ dùng nội thất sang trọng, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của gia chủ. Bồn tắm được ốp đá màu đỏ với hoa văn là những hoa văn nhẹ nhàng, tạo cảm giác dễ chịu cho gia đình.


Sự pha trộn giữa hai tông màu tím, đen khiến phòng tắm mang đến vẻ đẹp thời thượng, làm cho cân bằng thị giác. Bồn tắm lát đá họa tiết ô vuông màu đen tạo bắt buộc vẻ đẹp huyền bí, khơi gợi cho không gian. Treo bức phù điêu họa tiết hoa lá toát lên vẻ đẹp hiện đại và làm cho dung tích tràn ngập sức sống.


thiết kế tối giản, nhỏ gọn với căn phòng tắm đứng bằng kính trong suốt đóng khung gỗ thông. Đây là thiết kế hướng tới sự tối giản, cắt giảm các chi tiết rườm rà, tạo nên không gian nhân thể ích. Bố trí bức họa với tông màu xanh dịu mát và lọ hoa tươi để bàn tạo sự thích thú cho gia chủ khi ở tại trong không gian này.


không gian  tắm sử dụng gạch sắc tím của gạch lát sàn và ốp tường tạo cảm giác sạch sẽ và tinh khiết, tạo nét đẹp khác biệt. Đưa thiên nhiên vào căn phòng tắm với việc dùng đá granit màu đen huyền bí cho một phần của tường tạo sự mát mẻ và cao cấp. không gian thu hút sự chú ý bởi chiếc tủ màu gỗ tươi không những mang lại vẻ đẹp mới lạ và còn tạo ra nơi lưu trữ những đồ dùng cần phải có trong sinh hoạt.


căn phòng tắm tạo ra cảm giác cực kỳ thoả thích và tràn đầy năng lượng khi trang hoàng bằng những đồ dùng nội thất lịch lãm. Gạch lát sàn họa tiết chấm bi nhẹ nhàng và ấn tượng. Bồn tắm rộng, thiết kế bậc đi lên tạo sự phân tách và mang lại cảm giác thú vị. bức họa màu sắc cùng với lọ hoa tươi làm cho phòng tắm thêm tươi vui, sinh động.


không gian tắm sạch sẽ với gạch lát sàn và ốp tường. Điểm nhấn là bồn tắm ốp đá tự nhiên với làn nước trong xanh, tạo cảm giác mát mẻ, thư thái. thiết kế nội thất những kệ bằng thủy tinh để lưu trữ đồ đạc cho không gian thêm gọn gàng.
noi that dep


phòng tắm có nét mộc mạc với bồn rửa được khiến bằng vật liệu gỗ. sử dụng bồn tắm đứng giúp tiết kiệm không gian, tạo cảm giác rộng rãi. Bồn tắm được thiết kế theo đường vòm uốn lượn khiến căn phòng tắm phát triển thành lôi cuốn hơn và mang đến những rung cảm mới lạ cho gia chủ khi dùng.

 

Mời xem tiếp các dự án nội thất thế giới Xinh tại mẫu nội thất đẹp
Địa Chỉ: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét