Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Những món lạ nơi quán nhỏ Sài Gòn

Thực các bạn liên hệ đây cũng có thể thưởng thức thêm các món hấp dẫn khác như chả giò nhân tôm thịt, sữa chua nếp cẩm, bánh táo đá xay.
Dù chỉ là các món ăn vặt và được bán trong các quán nhỏ giữa Sài Gòn phồn hoa, thực khách hàng vẫn mê mệt những thức quà độc đáo này.
Pizza khoai tây
Chỉ nên phải đợi 5-10 phút, bạn sẽ được phục vụ ngay món pizza khoai tây nóng hổi gồm những thanh khoai tây xếp chồng và phủ lên trên một lớp phô mai béo ngậy cùng vài miếng xúc xích thái nhỏ. "Nhiệm vụ" duy nhất của bạn Hiện tại là dùng nĩa xiên vào những miếng pizza xanh ươm, giòn rụm này, chấm vào chén tương ớt cay xè rồi cho lên miệng thưởng thức. Giá của mỗi chiếc pizza là 25.000 đồng.
Lớp phô mai hiện đại khiến chiếc bánh hấp dẫn tuổi teen. Ảnh: Thảo Nghi
Soda sắc màu
Điều lý tưởng nhất Với thực các bạn là vừa thưởng thức những món mặn ngon lành và nhâm nhi chút nước ngọt. Chính thành thử, một ly soda sắc màu như tím, đỏ, hồng với đa dạng hương vị sẽ là suy nghĩ hoàn hảo để Quý khách kết hợp khi dùng bữa. Giá của một ly soda là 27.000 đồng.
Túi đựng soda sở hữu đi, có nhiều màu lẫn mùi vị để bạn lựa chọn. Ảnh: Thảo Nghi
Chả giò nhân tôm thịt
Một đĩa chả giò gồm 5 miếng, được chiên giòn và kẹp bên trong một con tôm. không tính chả giò, chúng ta còn sẽ có thể gọi thêm món xúc xích chiên bơ cũng tương đối hấp dẫn. Giá một đĩa chả giò hay xúc xích là 15.000 đồng.
Ngồi nhâm nhi cùng Anh chị bè, chúng ta sẽ thử qua hai món vặt này. Ảnh: Thảo Nghi
Trà sữa đào
Trà sữa đào với những miếng mứt đào giòn ngọt hiện đang là đồ uống khá "hot" đối với bạn trẻ Sài Gòn. Quý Vị sẽ có thể yêu cầu cho thêm kem tươi phía trên giả dụ thích ăn ngọt. Giá một ly trà là 27.000 đồng.
ngoại trừ trà sữa đào, còn có những món giải khát như bánh táo đá xay, sữa chua nếp cẩm, socola sữa nóng... Ảnh: Thảo Nghi

liên hệ gợi ý: Kohii Coffee, 285/44 bí quyết mạng tháng tám, phường 12, quận 10 (hẻm gần sân khấu Lan Anh). Quán vô cùng nhỏ, chỉ vừa đủ vài nhóm bạn bắt buộc hãy cân đề cập nếu ngồi lại quán. Khi mua soda, bạn nhớ yêu cầu quán cho vào túi trong hoặc ly. Quán phục vụ từ sáng đến chiều.
Mời xem các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại nội thất nhà xinh
Địa chỉ: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét