Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Biệt thự hiện đại 3 tầng khỏe khoắn và vững chãi

cá tính hiện đại trong nội thất kiến trúc đang dần chiếm được ưu thế và lấy lòng được nhiều chủ đầu tư bởi những ưu điểm vượt trội của nó. Những đường nét kiến trúc tự do, phóng khoáng, những mảng khối rõ ràng làm cho nổi bật vẻ đẹp khỏe khoắn và vững chãi nhưng không kém phần sang trọng và nổi bật. Sự ứng dụng những chất liệu hiện đại như kính vào trong thiết kế kiến trúc vừa góp phần gia tăng công năng lại mang đến một không gian thoáng và sáng cho biệt thự.
Ngôi biệt thự 3 tầng  của gia đình Chị Thuận , Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh là một trong những dự án mà công ty không gian Xinh thực hiện đã nhận được sự hài lòng của chủ đầu tư.
biệt thự đẹp
Kiến trúc hình khối là đặc điểm nổi bật của những căn biệt thự mang thời trang kiến trúc hiện đại. Những mảng khối rõ ràng thể hiện sự công nghệ trong cách tổ chức mặt tiền. Không cầu kỳ trong đường nét thiết kế nội thất, những phân vị ngang phân vị dọc phân chia nhóc giới các tầng một cách rõ rệt. Nhà phố đương đại được các kỹ thuật viên lựa chọn phương án thiết kế lệch tầng vừa tạo ra căn nhà thoải mái lại khiến biệt thự vươn lên là bề thế và vững chãi. Chất liệu kính được khẩn hoang tối đa, thay cho các bức tường bê tông thô cứng sẽ có tác dụng bí quyết âm cách nhiệt đồng thời đón gió và năng cho nội thất bên trong.
Những mảng tường trắng sẽ giúp mặt tiền biệt thự vươn lên là tươi tắn hơn, diện tích  sống của gia chủ sẽ gắn kết và hòa hợp hơn với cảnh sắc thiên nhiên.
phòng khách đẹp
không gian được thiết kế ngay gần cửa ra vào sẽ diễn tả tinh thần hiếu khách của chủ nhà. Bộ sofa gam màu xám điểm thêm những gam màu nổi bật từ những chiếc gối ôm ấp sẽ khiến không gian trở nên tươi tắn và sinh động. Những khung gỗ cửa kính rộng có rèm che sẽ mang ánh sáng tự nhiên nhẹ nhàng và không gian phòng khách.
Tiểu cảnh nhỏ được thiết kế nội thất ngay dưới chân cầu thang đã góp phần xóa đi góc chết giúp không gian thêm tươi tắn và sinh động. Lấy cảm hứng nội thất từ một khu vườn thơ mộng, tiểu cảnh đã góp phần gắn kết căn nhà của gia chủ với thiên nhiên.
mẫu phòng bếp đẹp
Sự thời thượng và khác biệt của nội thất màu vàng mang đến một thể tích bếp tiện nghi và lịch lãm. nội thất và bố trí nội thất liên thông mang đến sự thoả thích và nhân tiện ích trong không gian bếp. Đèn thả trang trí sẽ giúp bàn ăn thêm lung linh và ấm áp hơn.
mẫu phòng ngủ đẹp
khoảng trống lãng mạn của mẫu phòng ngủ sẽ mang lại cho gia chủ những giây lát thư giãn nhẹ nhàng và êm ái. tông màu trầm nhẹ dịu mang đến sự thư thái trong tâm hồn, cho gia chủ những giấc ngủ sâu và tròn giấc. thiết kế những khung gỗ sồi cửa sổ kính nhằm mục đích tận dụng ánh sáng tự nhiên một cách tối đa, giúp căn phòng thoáng mát đồng thời tạo ra view nhìn đẹp mắt cho gia chủ.
thiết kế phòng ngủ đẹp
phòng ngủ ông bà được thiết kế nội thất đơn giản với tone màu vàng khiến cho chủ đạo. Nội thất tối giản khiến sẽ khiến không gian trông rộng rãi và gọn gàng hơn.Bức bức tranh độc đáo sẽ là điểm nhấn nổi bật cho cả phòng khách.
mẫu phòng thờ đẹp
Màu sắc tự nhiên của gỗ sẽ mang đến cho căn phòng thờ một thể tích nhẹ nhàng và yên bình. tone màu trấm ấm khiến không gian trở nên ấm áp và không còn lạnh lẽo. chiếc tủ đồ lớn được thiết kế áp sát tường, giúp gia chủ cất giữ những món đồ cần thiết.
mẫu phòng tắm đẹp
 
Màu trắng nước biển của gạch ốp phòng tắm sẽ mang lại cho gia chủ một căn phòng mát mẻ. Sự kết hợp ăn ý giữa gam màu vàng và xanh mang đêbs cho mẫu không gian tắm cái nhìn nhẹ nhàng và linh hoạt. Nội thất đương đại với thiết kế nội thất tinh tế và sang trọng sẽ đem đến cho gia chủ những giây phút thư giãn thật sự thoả thích sau một ngày làm việt mệt mỏi.

 
Mời xem tiếp các dự án thiết kế thế giới Xinh tại nội thất biệt thự đẹp
shop: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét