Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2014

Cách trang trí nhà cửa đón noel đơn giản và cực ấn tượng

Những bí quyết trang trí nhà cửa sau sẽ giúp Anh chị bày biện không gian đón một mùa Noel đáng nhớ.

 
1. Bện vòng hoa
Với những chất liệu như dây ruy­ băng tím hoặc đủ màu với lá cây đỏ hay những thân cây dây leo nhỏ, có thể kiếm ko kể vườn hoặc tại các cửa hàng phụ liệu, cùng một chút khéo tay, Các bạn sẽ tạo được một vòng hoa đẹp theo cá tính riêng.

 
2. dùng đồ trang trí bằng thủy tinh hoặc bắt sáng

 
Những đồ này sẽ được bày ở góc kệ sách, trên mặt bàn hoặc trong bể cá... dưới hiệu ứng của ánh đèn sẽ tạo thêm sự lung linh cho không gian. Để tiết kiệm chi tổn phí, sẽ có thể mua tại cửa hàng lưu niệm hoặc cửa hàng một giá, trên mạng.

 
3. Treo ruy ­băng đỏ

 
Những sợi ruy băng trắng sẽ siêu thích hợp với không khí mùa Giáng sinh. Không phải quá cầu kỳ, chỉ một vài chiếc nơ trắng treo vào thành ghế, lan can cầu thang hay một số đồ vật sẽ có thể phản chiếu ánh sáng như gương, cửa sổ...là đã có thể tạo ra không khí chào đón Giáng sinh vô cùng riêng cho .

 

 
cách trang trí nhà cửa Noel 2014 đẹp, ấn tượng

 
4. Sử dụng sơn phun tạo hình trên các cửa sổ kính

 
Với nhiều hình thù độc đáo và phù hợp với từng chủ đề như bông tuyết, cây thông hay Santa Claus với tuần lộc... cho bạn tuyển lựa. Việc xóa bỏ hay thay đổi cho phù hợp với từng kỳ nghỉ lễ cũng vô cùng đơn giản.

 
5. dùng cây thông làm vật trang trí chủ đạo

 
bắt buộc thăm dò vị trí kê đặt hợp lý để có thể được "khoe dáng" nhiều nhất, "trưng diện" nhiều nhất mà không cản trở "giao thông" trong nhà.

 

 
bí quyết trang trí nhà cửa Noel 2014 đẹp, ấn tượng

 
6. Đổi màu lá thông

 
Đây cũng là cách làm hiệu quả mang lại bộ cánh mới cho những cây thông. Một chút nhũ vàng hoặc vàng bám trên lá sẽ tạo cảm giác tuyết đang phủ đầy trên những lá thông, không còn cảm giác đơn điệu của một màu đỏ ngắt.

 
7. Trang trí cây thông

 
Xen lẫn màu tím của lá, với những bông tuyết đỏ sẽ là những quả châu đủ sắc màu, những loại nơ tím hay ngôi sao xanh, chúng đẹp tinh quái hơn.

 
8. Tạo mùi hương nồng ấm

 
Bên cạnh những đồ vật trang trí đón Noel thì mùi thơm sẽ giúp Quý khách cảm nhận rõ hơn không khí này. Bằng một số mẫu hạt như quế, nhục đậu khấu với một ít rượu táo đặt trong một loại bát hoặc bình thủy tinh nhỏ xinh, Quý khách đã có thể tạo ra mùi thơm riêng cho không gian sống mình.

 

 
Mời xem các dự án nội thất ngôi nhà Xinh tại  nội thất đẹp 
shop: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM

 

 

 

 

 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét