Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

10 mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp

Từ xưa đến nay, thể tích bếp luôn đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của mỗi người nhà. Bởi vì, phòng bếp không chỉ là nơi nấu nướng và chế biến thức ăn, mà còn là nơi để các thành viên trong người nhà quây quần ăn uống, sinh hoạt bên nhau. thể tích bếp còn góp phần thể hiện lối sống, sự thịnh vượng và gu thẩm mỹ của gia chủ

Cho nên, việc thiết kế nội thất không gian bếp rất được các gia chủ coi trọng và đã có nhiều gia chủ tìm đến với KTS của Văn Phòng Ngôi nhà xinh để thỏa mãn những mong muốn về căn bếp cho gia đình mình. Hiện nay, Cửa hàng thế giới xinh đã có nhiều mẫu thiết kế theo những phong cách khác nhau để gia chủ có thể lựa chọn cho nhà bếp của mình. giả dụ gia chủ ưa chuộng nhất vẻ đẹp của sự sáng tạo, trẻ trung, năng động và hiện đại, hãy đến với những mẫu thiết kế nội thất bếp theo phong cách hiện đại để sẽ tận hưởng những phút giây thật thoải mái bên người nhà. 
Dưới đây là 10 mẫu nội thất nhà bếp theo thời trang hiện đại của Văn Phòng Ngôi nhà xinh đã làm chấp nhận phổ biến gia chủ trong những năm vừa qua. Mời Bạn cùng kẹ thăm những không gian này!

phòng bếp đẹp

mẫu phòng bếp đẹp


khoảng trống bếp đầy đủ sang trọng, phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của gia chủ. Hai tông màu đen và xanh hòa quyện hài hòa với nhau, đem đến nét đẹp khác biệt cho không gian. Hệ tủ bếp màu đen sáng bóng, mang lại sự sạch sẽ cho góc nội trợ. Bộ bàn ghế ăn được thiết kế đường nét đơn giản, hình dạng uyển chuyển với những tông màu cơ bản mang tính hiện đại, trẻ trung. chiếc đèn chùm kiểu phương pháp treo ở giữa bàn ăn, mang lại vẻ đẹp riêng, bắt mắt. thiết kế nội thất khung gỗ thông cửa sổ đem lại sự thông thoáng cho toàn bộ không gian.
thiết kế phòng bếp đẹp

căn bếp có sự kết hợp giữa ba tông màu : tím, đen, trắng mang lại cảm giác mát mẻ, tươi mới. Khu vực nấu nướng và mặt bàn được ốp đá màu đen rất sạch sẽ và dễ dàng hơn cho gia chủ khi làm vệ sinh cho nhà bếp. thiết kế nội thất chiếc bàn dài phù hợp với những buổi tụ họp gia đình và toát lên sự sang trọng. thiết kế nội thất những dòng đèn mẫu mã bắt mắt treo chính giữa bàn ăn, tụ hợp ánh sáng chính cho khu vực này. 

mẫu phòng bếp đẹp


Nét mộc mạc, bình dị của đồ dùng nội thất khiến cho bằng chất liệu gỗ mộc mạc, khiến căn bếp trở thành gần gũi hơn với các thành viên trong người nhà. Hệ thống đèn và cửa kính cho không gian đầy đủ ánh sáng, tươi mát và thông thoáng. KTS đã trang trí thêm cho khoảng trống với những tranh treo tường, lọ hoa tươi mang lại hiệu quả cao về thẩm mỹ và tạo cảm giác ngon miệng hơn cho gia chủ. 

mẫu thiết kế phòng ăn đẹp

thiết kế nội thất phòng bếp đẹp


nhà bếp lịch lãm, tinh tế với tone màu xanh chủ đạo. Hệ tủ lớn đa dụng được bài trí trên tường siêu gọn gàng, khiến cho cho không gian thêm rộng rãi và thuận tiện cho việc lưu trữ đồ. bộ ghế ăn với chân gỗ tự nhiên đường nét thư thái, đem đến nét đẹp riêng cho không gian. Bàn ăn đặt cạnh khung cửa sổ, giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cho không gian. 

mẫu phòng ăn đẹp

Trên nền tím chủ đạo, hệ tủ bếp với tone màu trắng nổi bật, phong cách tôn lên vẻ cao cấp cho căn phòng. Bộ bàn ăn màu tím trang nhã, mang đến sự trẻ trung, tươi mới. nhà bếp thú vị hơn khi sử dụng hệ thống những bóng đèn treo phía trên bàn ăn. với cây trắng vào nhà bếp tạo buộc phải sự gần gũi với thiên nhiên và giảm bớt cảm giác nóng bức cho phòng khách. 

tiêu dùng tone màu trắng tạo điểm nhấn và không gian bếp trở nên dịu mát, dễ thương hơn. thiết kế quầy Bar mang lại dung tích bếp nét mới lạ, hiện đại. Nơi đây gia chủ có thể ngồi tận hưởng những phút giây thư giãn bên ly rượu, hay những món ăn nhẹ. Bố trí bộ ghế ăn hợp lý, tạo ra thể tích thoáng và nhân tiện ích. 




Hai gam màu tím đen hòa hợp đan xen với nhau, cùng với những màu sắc rực rỡ khác của đồ dùng trang trí, mang đến sự sinh động cho không gian bếp. bắt mắt thiết kế nội thất này đem đến sự vui nhộn, giúp bữa ăn thêm ngon miệng. Trong thiết kế hiện đại, bộ ghế ăn rất được chú trọng, bởi nó góp phần tạo bắt buộc nét riêng cho phòng khách. Bàn ăn bóng, cùng với những sản phẩm đường nét uyển chuyển, tăng thêm nét quyến rũ cho nhà bếp. 

mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp


không gian bếp thời thượng khi ốp mảng tường gạch mozic ấn tượng, hòa quyện mặt đá đen và hệ tủ sáng màu. thiết kế bar trong bếp tạo ấn tượng với giàn treo ly ngược, đem đến một nơi thư giãn hoàn hảo cho gia chủ. Một thời trang nội thất có lại sự ưng ý và chấp thuận cho gia chủ của căn hộ.

nội thất phòng ăn đẹp

Lấy màu vàng làm chủ đạo, tạo nét đẹp khác biệt cho phòng bếp. Tuy nhiên, để tránh nhàm chán, tone màu xanh được phối với màu nâu của cửa và các điểm nhấn sắc màu từ hoa, trái. Điều này khiến góc thổi nấu vươn lên là mềm mại và sinh động hơn.

thiết kế phòng bếp đẹp

phòng bếp mang đến cảm giác sạch sẽ, rộng rãi hơn khi tiêu dùng hai gam màu be và đỏ. Hệ tủ bếp rộng bài trí trên tường tạo ra nơi lưu trữ đồ gọn gàng, ngăn nắp. diện tích mở tạo nên dấu ấn riêng cho nhà bếp khi sử dụng những ô cửa kính. bộ ghế ăn nội thất tối giản là nơi để các thành viên ngồi quây quần bên mâm cơm. thiết kế nội thất cái đèn ngoại hình lạ mắt mang lại ánh sáng và tạo điểm nhấn cho không gian. 
Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi nhà Xinh tại mẫu phòng bếp đẹp 
Địa Chỉ: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét