Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Nội thất mang phong cách hiện đại hòa quyện với thiên nhiên

thiết kế nội thất nội thất theo phong cách hiện đại đang là xu hướng lựa chọn của nhiều gia chủ đặc biệt là những bạn trẻ. bắt mắt thời thượng được nhiều ưng ý bởi nó đảm bảo bảo được sự hợp lý về công năng và tính thẩm mỹ. Đồ nội thất được nội thất đơn giản mang lại vẻ đẹp tinh tế và hiện đại cho không gian sống. Bố trí nội thất hợp lý và khoa học tạo luôn thể ích cho gia đình
nội thất phòng khách đẹp

Nội thất không gian được thiết kế khác biệt mang lại vẻ đẹp hiện đại cho thể tích đón tiếp khách. Chiếc ghế sofa màu xám kết hợp ăn ý với Chiếc bàn nhỏ nhắn tạo nét mới lạ cho Mẫu phòng khách. nội thất không gian liên thông là đặc điểm phổ biến của phong cách đương đại góp phần tạo nên không gian rộng và thoải mái. Bức bức tranh với màu sắc nổi bật là điểm nhấn, khiến nội thất căn phòng không còn trở thành đơn điệu.
nội thất hiện đại đẹp
thiết kế tiểu cảnh khô ngay trong phòng khách vừa tạo nét sinh động cho cả diện tích vừa góp phần đem thiên nhiên vào không gian nhà phố. Khi tiểu cảnh khô này chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn của những vị các bạn.
-
Khi bước vào dung tích nhà bếp bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng và lịch lãm mà nội thất đương đại mang lại. Với gam màu đỏ khiến cho chủ đạo, thể tích bếp phát triển thành sạch sẽ và gọn gàng hơn. thiết kế hệ đèn chiếu sáng logic tạo hiệu ứng tốt cho dung tích bếp.
mẫu phòng ăn đẹp
màu sắc trầm ấm của bộ bàn sẽ khiến bữa cơm gia đình trở nên ấm áp hơn, gắn kết tình cảm của các thành viên. Bức tranh treo tường sẽ giúp cho không gian trở nên nổi bật hơn.
Góc chết của ngôi nhà thay vì thiết kế nội thất thành nhà kho hay để trống, KTS đã thiết kế nội thất một khu tiểu cảnh nhỏ giúp cho khoảng trống vươn lên là sinh động hơn, mang lại cảm giác tha hồ và trong lành cho khoảng trống bếp.
mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp
phòng ngủ master sẽ mang lại cho gia chủ cảm giác thoải mái và thư giãn sau những giờ làm việc bao tay. khai phá các tông màu trầm ấm với lại cảm giác ấm áp cho cả không gian. Sử dụng giấy dán tường với họa tiết kẻ sọc tạo điểm nhấn độc đáo cho bức tường đầu giường. Sự kết hợp ăn ý giữa màu sắc với hệ thống đèn chiếu sáng, đem lại không gian riêng tư hết sức lãng mạn cho cặp vợ chồng trẻ.
nội thất phòng ngủ đẹp
không gian ngủ con trai nhỏ được thiết kế nội thất đơn giản, giúp căn phòng của nhóc trở nên rộng rãi hơn. thiết kế kệ nhỏ trang trí những món đồ chơi theo sở thích của trẻ sẽ tạo bắt buộc hứng thú cho trẻ khi bước vào căn phòng.
mẫu thiết kế phòng học đẹp
căn phòng học được thiết kế với những gam màu tươi tắn tạo cần không gian lao động tươi vui và năng động cho những đứa trẻ. thiết kế không gian phù hợp với sở thích của trẻ sẽ tạo cảm hứng và hiệu quả khi lao động cho trẻ.
mẫu nội thất phòng thờ đẹp
Sử dụng vật liệu gỗ tự nhiên bền, đẹp với màu nâu đem đến sự hiện đại, ấm cúng cho diện tích thờ phụng. Nội thất gỗ sẽ góp phần mang đến cảm giác thanh tịnh và trầm mặc thể hiện lòng thành kính và biết ơn của gia chủ So sánh nếu ai đi trước.
thiết kế nội thất phòng vệ sinh đẹp


căn phòng vệ sinh rộng hơn nhờ Bố trí đồ dùng nội thất vào góc, những khoảng còn lại thuận lợi cho việc đi lại. Trên tường tạo điểm nhấn bằng họa tiết hoa sắc màu nhẹ nhàng.
mẫu thiết kế tiểu cảnh đẹp
diện tích  gần gũi với thiên nhiên và tạo cảm giác thư thái cho gia chủ khi mang cây xanh, hoa tươi vào căn phòng. Đồ dùng nội thất sắp đặt gọn gàng vào góc với gam màu vàng, tạo sự ngăn nắp, sạch sẽ.  Bồn tắm đứng với vách kính trong suốt khiến không gian sáng hơn.
mẫu thiết kế nội thất wc đẹp
Trên sân thượng tận dụng một phần diện tích để thiết kế nội thất phòng WC. căn phòng ốp gạch màu xanh sạch sẽ và sáng bóng. Tận dụng những khoảng trống trên tường đóng móc treo đồ và những kệ nhỏ, tạo nên gọn gàng.
thiết kế tiểu cảnh đẹp
thiết kế nội thất tiểu cảnh nhỏ nơi góc tường với những cây trắng treo tường, tạo ấn tượng. Tiểu cảnh xanh với lại bầu không khí trong lành và mát mẻ cho dung tích. Hơn nữa, tạo cho không gian chuyển tiếp giữa các căn phòng thêm sinh động và bắt mắt.

Tiểu cảnh nơi sân thượng là thiết kế nội thất theo Kết cấu của khu vườn với phổ biến cây đỏ. Giàn lam gỗ với những cây leo phủ lên trên tạo bóng mát, phía dưới đặt xích đu gia chủ sẽ có thể ngồi đây nghỉ ngơi hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ. Những giỏ cây treo tạo nên cái nhìn vui mắt và không gian thêm sinh động.
nội thất đẹp


 
Mời xem tiếp các dự án thiết kế nội thất thế giới Xinh tại nội thất thời thượng đẹp
Địa Chỉ: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM




 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét