Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Mẫu nội thất cổ điển sang trọng và quý phái

căn hộ vươn lên là nổi bật với vẻ đẹp hiện đại và quý phái của đồ nội thất có phong cách cổ điển. Không chỉ đáp ứng nhu cầu công năng, nội thất cổ điển mang đến vẻ đẹp tinh tế đầy sức cuốn hút. tiêu dùng các vật liệu truyền thống kết hợp với chất liệu hiện đại, cách bố trí nội thất khoa học và tiện ích mang đến không gian sinh hoạt và thư giãn lý tưởng cho cả gia đình.

mẫu phòng khách đẹp
phòng khách cổ điển đẹp
bắt mắt cổ điển mang đến cho gia chủ một không gian đón tiếp khách sang trọng và sang trọng. Bức tường được thiết kế cách điệu, Sử dụng giấy dán tường có họa tiết hoa văn nổi bật với màu xanh ánh kim tạo vẻ lịch lãm cho cả không gian. Màu lan tím của bộ bàn ghế ghe sofa là điểm nhấn cuốn hút cho phòng khách đồng thời thể hiện gu thẩm mỹ khác biệt và nhạy bén của gia chủ.  dùng gạch men bóng lát sàn tạo cảm giác rộng rãi và thoả thích cho căn phòng cổ điển.

mẫu phòng bếp đẹp
Nội thất dung tích bếp được bố trí theo bắt mắt đương đại, mang đến tiện ích cho người nội trợ. thiết kế tủ bếp với tone màu đỏ nổi bật, tạo vẻ hiện đại và sạch sẽ cho không gian bếp. Bàn ăn được thiết kế liền kề với không gian bếp với điểm nhấn nổi bật là những chiếc ghế có màu lan vàng.

mẫu phòng ngủ đẹp
nội thất phòng ngủ đẹp

không gian ngủ master nổi bật với vẻ đẹp sang trọng và quý phái của đồ nội thất.  Bức vách đầu giường được thiết kế nội thất cách điệu bọc da màu lan trắng là điểm nhấn nổi bật cho cả không gian không gian ngủ. nội thất bộ bàn ghế nhỏ nhắn hướng ra khung gỗ sồi cửa sổ là nơi mà gia chủ sẽ hàn huyên và ngắm cảnh nhan sắc thiên nhiên.Kệ tủ nhỏ, thấp giúp để gia chủ cất giữ những món đồ thiết yếu khiến căn phòng trở nên gọn gàng hơn.

tiểu cảnh đẹp

thiết kế tiểu cảnh đẹp

căn phòng tập yoga được thiết kế hòa quyện với tiểu cảnh mang đến thể tích luyện tập và nghỉ ngơi lý tưởng cho gia chủ. nội thất tiểu cảnh nhỏ góp phần gắn kết và mang thiên nhiên vào căn nhà. nội thất chiếc ghế đu hòa quyện với đèn chiếu sáng lung linh tạo cảm giác khu tiểu cảnh nhỏ giống như những khu vườn cổ tích ở Châu Âu.



Mời xem tiếp các dự án thiết kế nội thất không gian Xinh tại nội thất đẹp 
Địa Chỉ: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét