Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Mẫu thiết kế biệt thự vườn mang phong cách kiến trúc hiện đại đẹp.

Xu hướng chung của những căn biệt thự vườn là thiên về tính chất dân dã để có thể cảm nhận hết những dự vị mộc mạc của thôn quê. Biệt thự vườn đương đại có gì đó kiêu sa pha chút nét bình dị của cỏ cây hoa lá. Không khí trong lành, khoáng đãng hòa quyện với nội thất lịch lãm, tiện nghi có lại căn nhà xuất sắc cho gia chủ.
biệt thự đẹp
Tổng thể ngôi biệt thự là một khối kiến trúc vững chắc, bí quyết tạo hình tối giản đặc trưng của thời trang hiện đại. Hệ mái dốc hình chữ A đan xen giật cấp ấn tượng gợi nét đẹp truyền thống văn hóa Việt. Thiết kế hai thức cột trụ đối xứng nhau đỡ mái đón sảnh tạo thế vững chãi cho ngoại thất công trình. tiêu dùng vật liệu kính cho các hệ cửa giúp mở rộng không gian, đón ánh sáng tự nhiên vào nhà.
biệt thự hiện đại đẹp
Ngôi biệt thự Sử dụng tông màu tím xám làm chủ đạo, kết hợp với màu nâu của mái ngói tạo vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm. Xung quanh biệt thự vườn là thảm thực vật đỏ mát với cây, cỏ, hoa, lá giúp sở hữu lại không khí trong lành, tạo cảm giác thư thái cho gia chủ.
Bên cạnh vẻ đẹp của ngoại thất, nội thất biệt thự cũng được Thiết kế sang trọng, lịch lãm.
nội thất đẹp
không gian thiết kế nội thất theo cá tính hiện đại với những đường nét tối giản nhưng không kém phần cao cấp. Điểm nhấn nổi bật hiện đang là bộ ghế sofa đa màu sắc, tạo nét sinh động cho phòng khách.
nội thất hiện đại đẹp


Thiết kế bếp hình chữ L có bếp đảo ở giữa tạo sự tiện lợi trong việc chế biến các món ăn. Với gam xanh chủ đạo kết hợp với mảng trắng trên tủ bếp và bể cá, tạo cảm giác sạch sẽ, tháng đáng cho gian bếp.

mẫu nội thất đẹp
phòng ăn thông thoáng nhờ diện tích mở. Cửa sổ lớn bằng kính tạo view nhìn đẹp ra bên không tính. Trang trí đèn chùm và hệ thống đèn tường giúp mang lại cảm giác ấm cúng trong bữa cơm gia đình.
mẫu thiết kế nội thất đẹp

thiết kế nội thất đẹp

Nội thất căn phòng ngủ master mang âm hưởng cổ điển với những đường nét mềm mại, nhẹ nhàng. Sử dụng bức tranh và vách đầu giường mang lại cảm giác lãng mạn cho gia chủ.
nội thất ngôi nhà xinh

nội thất tân cổ điển

không gian ngủ con gái được thiết kế nội thất theo bắt mắt tân cổ điển. Sự hòa hợp hài hòa giữa màu xanh và màu trắng cốm tạo nét dịu dàng, trong sáng, thích hợp với tính cách của thiếu nữ tuổi mới lớn. Thiết kế bàn trà và bàn trang điểm ngay trong phòng ngủ giúp chủ nhân được tiện lợi trong sinh hoạt.
biệt thự vườn



nội thất căn phòng tắm - vệ sinh hiện đại, sạch sẽ, đầy đủ lịch lãm nhằm mang lại cho gia chủ những phút giây thư giãn vô tư sau ngày làm cho việc bít tất tay.


Mời xem tiếp các dự án thiết kế nội thất Ngôi Nhà Xinh tại  biệt thự đẹp
Địa Chỉ: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét