Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 mặt tiền

Kiến trúc Tân cổ điển (hay Neoclassical) là dòng hình kiển kiến trúc lấy cảm hứng từ nền kiến trúc của Hi Lạp và La Mã cổ đại được vững mạnh để ăn nhập với xu hướng thời thượng.
phong cách kiến trúc này là sự kế thừa tinh hoa của kiến trúc cổ điển hòa hợp với tiến bộ mới của công nghệ kỹ thuật, tạo phải những công trình đáp ứng được các yêu cầu về công năng và mang giá trị thẩm mỹ cao.
Tạp chí không gian xinh giới thiệu đến qúy độc nhái mẫu biệt thự mang mã số BTNNX008 của chú Hòa ở tại Tây Ninh. Ngôi biệt thự được thiết kế theo phong cách kiến trúc Tân cổ điển.
biệt thự đẹp
Công trình là một tổ hợp vững chắc về mặt hình khối. Các gờ, phào, chỉ được Sử dụng để phân tầng rõ rệt. nội thất các thức cột đôi đối xứng nhau ở cả hai tầng để nâng đỡ mái đón sảnh tạo thế vững chắc cho ngôi biệt thự. Hệ mái dốc kết hợp với mái đón sảnh hình vòm ở tầng 1 và mặt tiền tầng 2 mang lại vẻ đẹp khác biệt cho ngoại thất công trình. Tất cả khiến cho toát lên nét đặc trưng của kiến trúc Tân cổ điển.
mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp
tiêu dùng tone xanh nhạt làm chủ đạo, nhấn nhá thêm màu trắng của các thức cột và màu tím của mái ngói, tạo vẻ đẹp lịch lãm cho biệt thự tân cổ điển. Điểm nhấn cho ngoại thất công trình chính là hệ cửa màu nâu vàng. KTS thiết kế trồng cây và thảm cỏ xung vòng vo tạo không gian xanh cho ngôi biệt thự, giúp lưu thông không khí, mang lại cảm giác thư thái cho gia chủ.
Vẻ đẹp vững chãi và khỏe khoắn của ngoại thất công trình, hòa hợp với  sự  cao cấp, tinh tế và lịch lãm của nội thất mang đến một không gian sống hoàn hảo cho gia chủ.
mẫu thiết kế phòng khách đẹp
Khi bước chân vào diện tích của không gian, bạn sẽ  cảm nhận được sự ấm áp mà nội thất tân cổ điển sở hữu lại. Với gam màu xanh làm chủ đạo, nội thất phòng khách toát lên vẻ đẹp hiện đại và khác biệt. Sự kết hợp hài hòa và ăn khớp giữa ánh sáng  với màu sắc của sofa, thảm trải sàn hay những chi tiết trang trí tối giản mang đến không gian hoàn hảo cho gia chủ.
tiểu cảnh đẹp
Khu tiểu cảnh nhỏ được nội thất cách điệu tạo bắt buộc một không gian sinh động đồng thời xóa đi góc chết của cầu thang.
nội thất phòng bếp đẹp
Nội thất nhà bếp với gam màu đỏ làm chủ đạo, nhấn nhá màu nâu tạo bắt buộc vẻ cao cấp và hiện đại cho không gian bếp. hòa hợp thêm quầy bar và bếp đảo, thể hiện sự thời thượng và sang trọng cho gia chủ.
nội thất phòng ăn
thể tích căn phòng ăn có lại cảm giác ấm áp và gần gũi cho bữa cơm gia đình. Bộ bàn ăn được nội thất cách điệu tạo phải vẻ mềm mại và sang trọng. sắc màu và hoa văn trên nệm ghế và khăn trải bàn hòa hợp hài hòa với sắc màu của đèn chùm, gương treo tường với mẫu mã nội thất lạ mắt giúp không gian bàn ăn trở thành sinh động hơn.
nội thất phòng ngủ đẹp
căn phòng ngủ master được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với tông màu nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. Giường ngủ với ga trải giường màu xanh nổi bật trên nền nâu của sàn gỗ. thiết kế vách đầu giường với những đường nét uốn lượn thể hiện được nét đẹp tinh tế của kiến trúc tân cổ điển. dùng màu đỏ trang trí cùng gam với rèm cửa tượng trưng cho tình yêu thủy chung, son sắt của vợ chồng gia chủ. KTS trang trí họa tiết hoa văn tường tận trên vách đầu giường tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian.
phòng ngủ đẹp

mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp

căn phòng ngủ con trai được thiết kế tối giản nhưng đầy đủ sang trọng. tông màu đen xen lẫn với kẻ sọc trên nền trắng xám của nội thất tạo điểm nhấn thu hút sự chú ý cho toàn bộ căn phòng. Những bức bức tranh với hình ảnh của các cái xe biểu hiện sở thích và bắt mắt mạnh mẽ của chủ nhân. thiết kế nội thất góc khiến cho việc và tivi trong phòng ngủ mang lại thuận tiện cho gia chủ.
mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại đẹp
gam màu trầm ấm được KTS thiết kế dành riêng cho căn phòng ngủ ông bà. Điều này ăn nhập với độ tuổi và tính cách thích sự yên tĩnh của chủ nhân. Bố trí đặt tivi trong căn phòng ngủ giúp ông bà sẽ có thể vừa nghỉ ngơi vừa thư giãn một cách thuận lợi.
mẫu thiết kế phòng thờ đẹp
không gian thờ được thiết kế nội thất trang trọng và đặt trên tầng thượng, vì đây là  vị trí cao nhất mô tả sự uy nghiêm, thành kính với người đã khuất. dùng chất liệu gỗ màu nâu gợi nét trầm mặc, đồng thời tạo sự gần gũi với các thành viên trong gia đình. Các đồ thờ như bát hương, nến, hoa, quả được bố trí cân đối. KTS nội thất bàn trà trong căn phòng thờ giúp gia chủ có những phút giây yên tĩnh nhâm nhi ly trà, chiêm nghiệm chuyện đời.
mẫu phòng tắm đẹp
không gian tắm - vệ sinh được thiết kế cao cấp, lịch lãm. Với màu vàng sáng chủ đạo, nhấn nhá thêm các hoa văn trang trí nổi bật tạo điểm nhấn cho phòng khách. nội thất bồn tắm lớn giúp gia chủ thư giãn khi được thả mình vào làn nước trong mát sau ngày làm việc chán nản.

Với ngoại thất sang trọng, nội thất tiện nghi, hiện đại, biệt thự tân cổ điển đã làm cho hài lòng gia chủ.

Mời xem tiếp các dự án nội thất Ngôi nhà Xinh tại biệt thự tân cổ điển đẹp
cửa hàng: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét