Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Lạ mắt với nội thất mang phong cách Tân cổ điển

Mẫu nội thất Tân cổ điển khai thác các gam màu dịu trầm đem lại căn nhà nhẹ nhàng, đầy lôi cuốn cho thế giới của chị Phượng. Chất liệu thiên nhiên giữ chủ đạo trong việc trang trí và khiến đẹp nội thất thế giới như gỗ và cây cỏ, hoa lá. Các nội thất công năng luôn khai thác một phần khu vực để thiết kế cửa sổ tạo không gian mở đón sáng và mang đến những view nhìn đẹp cho gia chủ.
thế giới Xinh – Nội thất mang mã số NT.NNX048 là  mẫu thiết kế mà kỹ thuật viên không gian Xinh thực hiện cho chị Phượng tại Bình Thạnh, thành thị Hồ Chí Minh theo phong cách Tân cổ điển. Được đánh giá là độc đáo, lạ mắt  hợp với  sự phá cách của gia chủ.
Việc sử dụng đồ nội thất với nhiều sắc độ và Chất liệu khác nhau từ đậm đến nhạt, gỗ đá với cách trang trí mộc mạc...
mẫu phòng khách đẹp
Không gian phòng khách tuy nhỏ nhưng với cách thiết kế gọn gàng, trẻ trung trong sự hòa hợp ghe sofa với những chiếc ghế trẻ. Mảng tường ốp gỗ đơn giản nhưng không kém phần kiểu cách, duyên dáng đầy ngẫu hứng cộng thêm sự điểm tô của những chiếc gối dựa sáng màu… Tất cả dường như khiến cho căn phòng  Ngôi Nhà thành một góc  khoảng trống  nhẹ nhàng, khác biệt.
mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp
Một vách tường trang trí nhẹ nhàng, cho diện tích hành lang vươn lên là rộng hơn và sinh động hơn.
mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp
Với gam màu trầm nóng việc nhấn chút dung nhan vàng khiến căn phòng trở thành tươi tắn, trẻ trung. sofa nhỏ tạo thêm một không gian tiện ích ngay trong không gian ngủ cho gia chủ.
nội thất phòng ngủ đẹp
Góc nhìn đẹp hướng ra bên ngoài thiên nhiên qua  hệ cửa kính, đưa diện tích đỏ vào nhà bằng vài chậu cây cảnh cho căn phòng.
mẫu phòng ngủ đẹp
thiết kế bàn trang điểm hòa hợp hệ tủ áo nhằm tận dụng tối đa diện tích phòng ngủ và giảm đi sự nặng nề hà trong thiết kế nội thất nội thất.

Độc giả tham khảo hình ảnh của nội thất đẹpvà cho cửa hàng chúng tôi ý kiến của bạn qua diễn đàn kiến trúc không gian Xinh.

 
Mời xem tiếp các dự án thiết kế không gian Xinh tại nội thất nhà xinh
liên hệ: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét