Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Mẫu thiết kế nội thất mang phong cách hiện đại

khẩn hoang màu sắc và chất liệu gỗ trong thiết kế nội thất, căn hộ nhà Chú Huê  được thiết kế theo phong cách hiện đại nổi bật với vẻ đẹp tinh tế và lịch lãm. Không quá cầu kỳ, nội thất đương đại được thiết kế nội thất nhẹ nhàng và tối giản vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại mang đến diện tích với công năng dùng  cao.
nội thất


Phòng khách với tone màu tím khiến chủ đạo, hòa quyện ăn ý với màu sắc tự nhiên của gỗ ốp tường trang trí hay màu sắc của sofa, nhấn nhá thêm những chiếc gối ôm với gam màu nổi bật tạo nét sinh động và hài hòa cho không gian phòng khách.
mẫu nội thất đẹp


thiết kế phòng sinh hoạt chung ở tại sảnh cầu thang vừa tận dụng được không gian lại tạo thuận lợi trong sinh hoạt cho các thành viên trong người nhà. Với gam màu trầm làm cho chủ đạo, kết hợp với nội thất nội thất đơn giản, KTS đã tạo ra không gian sinh hoạt ấm áp và gần gũi cho cả gia đình.
mẫu thiết kế nội thất đẹp

thiết kế nội thất đẹp


Khi bước vào phòng ngủ master bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp nhẹ nhàng và khác biệt của nội thất đương đại. Giường ngủ với thiết kế nội thất đơn giản mang đến những giờ phút thư giãn và nghỉ ngơi thoải mái. thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng hợp lý, hòa hợp giữa đèn è cổ với đèn hắt bóng đem lại ánh sáng ấm áp và nhẹ nhàng cho căn phòng ngủ master. nội thất tủ đứng giúp gia chủ cất giữ những đồ dùng và tư trang cần phải có, tạo sự gọn gàng và ngăn nắp cho phòng ngủ.
nội thất nhà xinh




phòng ngủ con gái được thiết kế đơn giản, nổi bật và sang trọng với nội thất gỗ. Bức tường đầu giường sử dụng giấy dán tường với họa tiết cây lá là điểm nhấn độc đáo cho phòng ngủ con gái, giúp cho không gian nghỉ ngơi thêm sinh động, thiết kế giá sách âm tường sẽ tạo tiện ích và thỏa mãn sở thích đọc sách của chủ nhân.

 
Mời xem tiếp các dự án thiết kế thế giới Xinh tại nội thất đẹp
liên hệ: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét