Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014

6 cách làm trắng ra mặt bằng mật ong thiên nhiên

phương pháp làm tím da bằng mật ong thiên nhiên sau đây là hòa quyện độc đáo giữa mật ong với các thành phần dưỡng da độc đáo sẽ cho bạn sở hữu làn da đỏ mịn không tì vết.
Cách làm cho đẹp da bằng mật ong và củ nghệ tím
làm đẹp da từ mật ong và củ nghệ xanh là một trong những mẹo làm cho đẹp hiệu quả giúp nuôi dưỡng và tái tạo da mặt xuất sắc, chống lại sự lão hóa da. Mặt nạ làm cho đẹp da bằng mật ong và nghệ sẽ nhanh chóng phục hồi làn da nhăn nheo, sạm nám trở nên xanh sáng, mịn màng. Công thức dưỡng ẩm siêu hạng trong mật ong khôi phục độ ẩm để da luôn căng mượt tự nhiên. bí quyết khiến vàng da mặt bằng mật ong và nghệ sẽ mang đến làn da đỏ sáng rạng ngời.

Cách làm: trộn 1 muỗng cà phê bột nghệ + 1 muỗng mật ong nguyên chất để khiến cho thành mặt nạ dưỡng da. Sau khi rửa mặt sạch, hỗn hợp trên bôi lên da, massage nhẹ nhàng trong 15 phút rồi rửa lại với nước ấm.
Công thức dưỡng da bằng mật ong và sữa chua
Dùng 2 muỗng mật ong cùng 2 muỗng sữa chua tím không đường, trộn thật đều sẽ cho ra mẫu mặt nạ làm đẹp da từ mật ong và sữa chua độc đáo. Bôi hẩu lốn này lên da sau khi làm cho sạch và giữ yên trong 15 phút, sau đó rửa mặt lại với nước ấm và lau khô.

Với phương pháp khiến tím da mặt bằng mật ong nguyên chất cùng với sữa chua giàu vitamin thiết yếu ngoài tác dụng làm tím da hiệu quả, nó cũng sản xuất độ ẩm tuyệt vời cho da, ngăn chặn nếp nhăn da, làm cho sáng da, giúp da căng mịn hơn.
Mặt nạ khiến đẹp da với mật ong và quả bơ
Phương pháp dưỡng da bằng mật ong và quả bơ thiên nhiên sẽ đem lại làn da mướt rượt ngay từ lần đầu dùng nhờ tinh dầu vitamin E trong quả bơ cùng protein dồi dào trong mật ong. Ngoài ra, đây cũng là phương pháp làm cho trắng da mặt bằng mật ong hiệu quả, rẻ tiền và lại siêu thân thiện với làn da.
Cách làm: sử dụng ½ trái bơ sáp chín tán nhuyễn trộn với 2 muỗng mật ong thiên nhiên. Thoa đều lên khắp mặt và cổ, chú ý những vùng đa dạng nếp nhăn và thâm nám. Thư giãn trong 15 phút và rửa mặt sạch lại với nước ấm. Dùng 2 – 3 lần/tuần.
Cách làm xanh da bằng mật ong và bột yến mạch đơn giản
Bột yến mạch giúp tẩy tế bào da chết, lấy đi các đốm nâu trên da để da luôn tươi trẻ, hồng hào. hòa hợp với mật ong tạo thành công thức dưỡng trắng, chống lão hóa da độc đáo. Với bí quyết làm cho trắng da mặt bằng mật ong và bột yến mạch hiệu quả này Quý Vị sẽ có ngay làn da trẻ trung, trắng không tì vết.


Cách khiến cho: Bột yến mạch + mật ong nguyên chất trộn thậ đều và bôi lên da. 15 phút sau rửa mặt lại với nước ấm, bạn sẽ có ngay làn da vàng mịn đến không ngờ.
Công thức làm đẹp da với mật ong và chanh hiệu quả
Với đặc tính diệt trùng nhẹ cùng khả năng loại bỏ đốm nâu lý tưởng cùng công thức giàu vitamin C, E, chất chống oxy hóa mạnh, Cách khiến cho đỏ da mặt bằng mật ong và chanh thiên nhiên cho bạn làn da vàng oắt. Đặc biệt, phương pháp làm tím da này lại rất rẻ tiền, và dễ thực hiện ngay tại nhà.

Cách khiến cho: 4 muỗng canh mật ong + 1 muống nước cốt chanh trộn dều và thoa lên mặt. Sau 15 phút rửa mặt lại với nước ấm và lau khô. Dùng 2 lần/tuần.
Phương pháp khiến vàng da bằng mật ong và đường nâu

Trộn 1 muỗng mật ong và 2 muỗng đường nâu với nhau, sẽ tạo thành công thức dưỡng da làm đỏ hoàn hảo. Đường nâu có công dụng tẩy da chết, mẫu bỏ da đen, thâm nám, se lỗ chân lông. Đây là Cách khiến xanh da mặt bằng mật ong và đường nâu giúp bạn có làn da mịn màng, xanh sáng nhanh chóng.
Mời xem các dự án thiết kế không gian Xinh tại nội thất nhà xinh
Địa Chỉ: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét