Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014

Làm đẹp cho khu vườn bằng những phiến đá xanh mộc mạc

Những phiến đá vàng mộc mạc và có phần hơi thô kệch lại là sự hòa hợp và chọn lọc tuyệt vời ví như chúng ta muốn trang trí vườn.
1. Lát lối đi dạo trong vườn
nếu như những viên gạch men họa tiết sáng bóng lấp lánh khiến đẹp cho sàn nhà thì những phiến đá trắng lại là một chọn lựa phù hợp để lát lối đi trong vườn.
Những viên đá tím có vẻ đẹp mộc mạc và đơn giản rất phù hợp đùng để trang trí trong vườn.
Hẳn bạn sẽ cảm thấy lãng mạn và không muốn dừng bước khi đi dạo trên một lối mòn lát đá, xung loanh quanh là những khóm hoa và cây tươi tốt phải không nào?
2. khiến cho hàng rào cho bồn cây
nếu hàng rào gỗ đỏ thường dùng để bao bọc diện tích khu vườn thì hàng rào xếp bằng những phiến đá đỏ lại làm cho tốt nhiệm vụ phân chia các luống cây, các khu vực cây trồng khác nhau hay đơn giản chỉ dùng để be nói quanh nói quẩn các gốc cây to, Vẻ chắc chắn xen lẫn mộc mạc của loại đá này siêu phù hợp với khung cảnh vườn tược. Cách rào cây bằng đá vàng cực kỳ tối giản, Các bạn chỉ cần xếp các phiến đá lên với nhau là được. Cầu kì hơn chúng ta sẽ có thể dùng đá lát xung vòng quanh khu vực mà mình mong muốn, vừa tạo thành lối đi mà cũng tạo thành hàng rào chắn tuyệt đẹp.

3. Trang trí tiểu cảnh
Không có một lựa chon nào tốt hơn những phiến đá xanh nếu Anh chị muốn trang trí tiểu cảnh trong vườn. Một khung gỗ sồi cảnh có suối nước giả, những cây cỏ và những phiến đá đóng vai trò như những hòn non bộ thật đẹp mắt.
4. Lát góc uống trà
Một góc uống trà thư giãn nho nhỏ trong vườn hẳn là điều mà những ai mang một mảnh vườn đều muốn có. đơn giản nhất, Các bạn có thể lát một khoảng sân dưới gốc cây  mát mẻ và kê một vài băng ghế. nếu muốn rộng rãi sự riêng tư hơn bạn sẽ có thể chọn một góc vườn, tôn cao lên và xây thành một góc nghỉ ngơi sạch sẽ. Những phiến đá trắng mát lạnh rất ưa thích để bạn đi chân è cổ lên đó.
5. Đốt lửa trại trong nhà
Đá trắng cũng sẽ có thể dùng để xây dựng một giếng lửa nhỏ ở khu vực nghỉ ngơi, nếu Quý khách nhớ những buổi lửa trại hay muốn tổ chức những buổi dã ngoại ngay trong vườn thì đây quả là một ý thật hoàn hảo.


Mời xem tiếp các dự án thiết kế thế giới Xinh tại nha pho dep
shop: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét