Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Vẻ hiện đại đầy sức hút của nhà phố đẹp

Trên nền diện tích 5m x 24m, KTS thế giới Xinh thiết kế nội thất nhà phố 4 tầng theo đơn đặt hàng của anh Thái tại địa chỉ Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn Thành phố Hồ Chí Minh. Không quá cầu kỳ, rườm rà, nha pho dep được thiết kế theo cá tính bán biệt thự có tính thẩm mỹ cao và mở ra một thể tích thời thượng.
nha pho dep
Diện tích không gian sống không quá lớn nhưng với thiết kế của KTS khiến căn nhà trở nên rộng hơn. Sử dụng hệ thống các cửa kính rộng khiến nhà phố thoáng mát hơn. Tàng 1 tiêu dùng đá ốp tường màu đen vô cùng vững chãi, chắc chắn. Các tầng còn lại được sơn màu tím và ốp đá màu đỏ ngọc khiến cho dịu mát thể tích và trông vô cùng hiện đại. Ban công tầng 2 và tầng 4 được nội thất bí quyết điệu và vươn lên là nơi trồng hoa, giúp mau nha dep, lãng mạn hơn.
mau noi that dep , noi that phong khach dep
Những chiếc ghế sofa bọc đệm kiểu tốt được  lựa chọn để bài trí trong không gian, không rối mắt và tạo cảm giác nghỉ ngơi khi ngồi nơi đây trò chuyện. Toàn bộ căn phòng với tone màu đỏ nhạt chủ đạo nhẹ nhàng, thanh tú. không gian thiết kế nội thất đơn giản nhưng chẳng hề đơn điệu bởi ngoài những đồ dùng nội thất thiết yếu, gia chủ còn treo những tranh treo tường và đưa cây trắng vào nhà.
mau noi that dep , noi that phong ngu dep

Điều tạo cần ấn tượng đối với phòng khách là giường ngủ được đặt sát cửa kính bên cạnh là giàn cây leo xanh mát. Thật tuyệt vời khi gia chủ nằm nghỉ nơi đây và ngắm nhìn ra khung gỗ cửa với thiên nhiên bao quanh. Bố trí đồ dùng nội thất hài hòa cân đối sát vào các bên tường, mang đến sự thông thoáng, rộng rãi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét