Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Vẻ đẹp trang nhã mới mẻ của nhà phố đẹp

Nhờ khả năng sáng tạo và luôn tìm kiếm cái mới đội ngũ kiến trúc sư Cửa hàng Ngôi Nhà Xinh đã đưa ra những mau nha dep với đường nét thiết kế nội thất bí quyết tân đầy mới mẻ. Tạo nên những công trình độc đáo , có điểm nhấn nổi bật trong đường  nét kiến trúc , hấp hẫn sự chú ý của đông đảo người.
nha pho dep , nha pho 3 tang dep
Mẫu nhà phố thiết kế cho gia đình Anh Công ở quận 7 TP.HCM mang thời trang kiến trúc hiện đại.Công trình nhà phố được thiết kế 3 tầng với bí quyết phân chia tỉ lệ hình khối cân đối và rõ ràng. Mặt tiền nha pho dep với những chi tiết nội thất lồi lõm so le nhau tạo cảm giác mới mẻ cho công trình. Thay vì hình ảnh mái bằng phổ biến, kỹ thuật viên đã thiết kế nội thất mái nghiêng cho nhà phố đẹp vừa tạo nét duyên dáng cho thế giới lại gia tăng công năng trong không gian sống.
Không sử dụng màu sắc nổi bật cho ngoại thất công trình, nhà phố đẹp khoác lên mình tone màu nhã nhặn tạo cái nhìn nhẹ nhàng và dễ chịu cho những ánh nhìn, nhấn nhá thêm sắc đẹp nâu cho những phân vị ngang tạo điểm nhấn cuốn hút cho mặt tiền. Những chậu cây cảnh nhỏ trang trí góc ban công tạo nét đẹp tươi tắn cho mặt tiền nhà phố lại góp phần đưa thiên nhiên giao hòa với không gian sống.

Không quá chi tiết hay rườm rà trong đường nét thiết kế nội thất kiến trúc, sự tối giản, nhẹ nhàng và trang nhã vẫn khiến cho nổi bật vẻ đẹp riêng có của nhà phố hiện đại.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét