Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Vẻ đẹp phóng khoáng và tự do của nhà phố hiện đại

Nhà phố được nội thất theo phong cách kiến trúc đương đại tọa lạc trên khu dân cư đông đúc thuộc quận Gò Vấp – TP Hồ Chí Minh là một trong những mẫu nhà đẹp  do Văn Phòng kiến trúc không gian Xinh nội thất. Sử dụng những vật liệu thời thượng trong thiết kế nội thất kiến trúc,  kỹ thuật viên đã tạo nên những diện mạo mới cho những công trình nhà phố.
nha pho dep
Không cầu kỳ trong đường nét nội thất, không tiêu dùng những gam màu nổi bật làm điểm nhấn cho ngoại thất công trình, sự tối giản trong bắt mắt thiết kế làm nổi bật vẻ đẹp phóng khoáng của mẫu nhà phố đẹp.
Công trình nhà phố phân chia tỉ lệ hình khối rõ ràng tạo sự cân đối trong tổng thể nhà phố. Những mảng khối công trình được thiết kế lùi ra thụt vào tạo nhịp điệu cho mặt đứng công trình đồng thời góp phần gia tăng công năng cho căn hộ.
nha pho dep
Sự kết hợp hài hòa và ăn ý giữa những gam màu nhã nhặn mang đến vẻ đẹp sang trọng cho nhà phố đẹp. kỹ thuật viên khéo léo nội thất những bồn cây cảnh nhỏ giúp mặt tiền nhà phố vươn lên là tươi tắn hơn.

với phong cách trẻ trung , phóng khoáng nhà phố thời thượng không chỉ mang đến căn hộ thoải mái và hiện đại mà còn thích hợp làm cho văn căn phòng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét