Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Thiết kế nhà phố với mặt tiền đẹp

Nhờ sự thu nhận và cách tân những cái cũ, đồng thời sáng tạo những đường nét kiến trúc mới mẻ, nhân sự Goby đã tạo nên một công trình nhà phố cất đựng nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong từng đường nét thiết kế. Nha pho dep sẽ mang lại không gian sống không chỉ đảm bảo những giá trị thẩm mỹ mà còn thỏa mãn công năng trong không gian sống.
nha pho dep
Mặt tiền nhà phố đẹp với nét kiến trúc thiết kế nội thất phóng khoáng và tự do làm nổi bật bắt mắt và cá tính sống đương đại của chủ nhà. Kiến trúc sư nội thất cách điệu những phân vị ngang cùng phân vị dọc tạo thành ký tự số 9, một con số ý nghĩa đối với riêng gia chủ. kỹ sư tiêu dùng gạch men bóng ốp tường tạo nên diện mạo mới khiến công trình nhà phố nổi bật giữa khu phố đông đúc.
Thiet ke nha dep, gia chủ luôn ưu ái dành một khoảng không gian nhỏ thiết kế nội thất tiểu cảnh tím mát tạo buộc phải dung tích thư giãn tuyệt vời cho cả gia đình đồng thời góp phần đưa thiên nhiên hòa quyện vào không gian sống.
mau noi that dep , phong khach dep

Nội thất nhà phố được thiết kế liên thông tạo sự thoải mái và tiện ích trong sinh hoạt gia đình. tông màu đỏ tinh tế khiến thể tích đón tiếp các bạn trở nên hiện đại và khác biệt hơn. Bức tường sử dụng giấy dán tường màu nâu có họa tiết nổi tạo điểm nhấn cuốn hút cho Phòng khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét