Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Phong cách đồng quê cho không gian sống thanh bình

cá tính đồng quê trong thiết kế nội thất kiến trúc nhà phố đang ngày càng được nhiều gia chủ yêu thích và chọn lựa cho ngôi nhà thân yêu của mình. Sự gần gũi , mộc mạc và nhẹ nhàng sẽ luôn là điểm nhấn mang đến căn nhà yên bình cho nhà phố đẹp.
nha pho dep , nha pho dep 3 tang
Ngoại thất nhà phố khoác lên mình tông  màu tím cốm sở hữu lại cảm giác dịu nhẹ và gần gũi với cảnh sắc thiên nhiên. Ban công cửa sổ màu tím được thiết kế nội thất uốn lượn vừa ăn nhập với ngoại thất công trình lại mang đến cảm giác mềm mại cho mặt tiền nhà phố. Những chi tiết trang trí giống như những viên gạch xếp trồng lên nhau gợi nét văn hóa cổ xưa mộc mạc của người phương Đông khi xây dựng nhà ở.
nha pho dep , nha pho 3 tang dep
Nhà phố đẹp với thiết kế mái dốc giật cấp nhẹ nhàng vừa tạo nhịp điệu cho kiến trúc công trình lại gia tăng công năng cho không gian nhà phố. bắt mắt đồng quê luôn hướng đến căn nhà thanh bình và thư thái, chính cho nên kiến trúc sư đã điểm tô cho ban công nhà phố những chậu cây cảnh đỏ mướt vừa tạo ra không gian thư giãn lý tưởng lại tạo sự gắn kết giữa căn nhà với cảnh sắc thiên nhiên.

Với mong muốn có một căn nhà thanh bình và nhẹ nhàng bắt mắt đồng quê chắc chắn sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo cho những mẫu nhà đẹp.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét