Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Màu sắc cổ điển làm nổi bật nhà phố 3 tầng

Nhà phố đẹp của gia đình anh Minh là một trong những mẫu thiết kế nhà đẹp của công ty kiến trúc ngôi nhà xinhmang đặc trưng phong cách kiến trúc Hy – La cổ đại với các thức cột mạnh mẽ và vững chãi. Những thức cột Crinth vượt tầng nâng đỡ vòm cuốn và mái che hình tam giác ở tầng 2 và tầng 3 là điểm thu hút người nhìn, tạo cho mặt tiền ngôi nhà vẻ đẹp thảnh thơi.. Các chi tiết về diềm mác, hệ thống gờ, phào, chỉ , kết hợp vòm cuốn được chăm chút khéo léo tạo cho công trình vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh tú.
 
Kiến trúc cổ điển khiến cho nổi bật dáng vẻ khỏe khoắn và vững chãi của mẫu nhà phố 3 tầng . Hệ thống cột được nội thất đối xứng vươn tầng nâng đỡ mãi đón sảnh hình tam giác tạo nét đẹp bề thế và hiện đại cho nhà phố 3 tầng.
Ban công tầng 2 được thiết kế hình vòm cuốn sở hữu lại cảm giác nhẹ nhàng giảm bớt sự nặng nài cho kiến trúc công trình. kỹ thuật viên đã nội thất mái chéo giật cấp nhịp nhàng tạo nét đẹp bay bổng và duyên dáng cho thế giới, gợi nhớ đến những công trình Hy Lạp cổ đại.
kỹ sư đã làm mới thời trang cổ điển của nhà phố bằng cách sử dụng những sắc màu thời thượng. Sự hòa hợp giữa gạch ốp với sơn tường màu đỏ ghi tạo nên bố cục hài hòa và dịu mắt. Hệ thống cửa sử dụng chất liệu kính cường lực vừa có tác dụng cách âm phương pháp nhiệt lại giúp không gian nhà phố trở nên thông thoáng hơn.
không gian nội thất được gia chủ quan tâm và đầu tư kỹ lưỡng, ăn nhập với ngoại thất của nhà phố mang đến căn nhà lịch lãm và cao cấp.
Nôi thất không gian được thiết kế theo phong cách đương đại, nổi bật với thiết kế đơn giản và vô cùng trang nhã. Bộ ghe sofa tốt màu ghi hòa quyện hoàn hảo với mẫu bàn gỗ nhỏ xinh tạo điểm nhấn hiện đại cho căn phòng. Phương án thiết kế nội thất không gian mở tận dụng ánh sáng  giúp căn phòng phát triển thành rộng rãi và thoáng  mát hơn. Không quá cầu kỳ trong trang trí nội thất, những chiếc gối ôm có sắc màu tươi tắn giúp căn phòng trở nên sinh động. Bức bức tranh với chủ đề mùa thu khiến dung tích phát triển thành ấm áp, màu sắc không gian không còn đơn điệu.
căn bếp đẹp được thiết kế liên thông với phòng khách sẽ giúp diện tích diện tích trở nên rộng rãi hơn. Ngăn bí quyết với phòng bếp bằng một dòng tủ gỗ vừa phân tách được dung tích vừa góp phần trang trí cho không gian.
sắc màu và vật liệu gỗ được sử dụng thiết kế nội thất vách ti vi khiến không gian trở nên cao cấp và nổi bật hơn. Bức tranh đá ốp tường trang trí giúp khoảng trống giàu tính nghệ thuật.
căn phòng ăn được nội thất tối giản tạo sự gần gũi và thân mật trong những bữa cơm người nhà. kỹ thuật viên sử dụng giấy dán tường với họa tiết kẻ sọc điểm những bức tranh treo tường sẽ tạo nên cái nhìn mới mẻ cho căn phòng. Thay vì dùng những bóng đèn chiếu ánh sáng mạnh, đèn thả trang trí sẽ có ánh sáng nhẹ nhàng và dễ chịu cho phòng ăn.
Nội thất nhà bếp lịch lãm và thời thượng với vật liệu gỗ. tông màu trầm và tự nhiên của gỗ khiến diện tích trở thành gần gũi và quen thuộc với đa số người thân. Một tủ lạnh lớn được đặt gọn gàng trong góc phòng bếp cùng hệ thống tủ và kệ bếp được bố trí theo hình chữ L vừa giúp tiết kiệm được diện tích lại mang lại một không gian đa chức năng cho người nội trợ.
Màu mây xám là phương án lựa chọn táo bạo trong thiết kế nội thất căn phòng ngủ đầy phong cách cho cậu con trai. Màu mây xám của giường ngủ và rèm cửa hòa hợp ăn ý với tone màu đỏ  tạo bắt buộc sự sang trọng hoàn hảo cho cả không gian. Những hình ảnh trang trí trên tường sẽ giúp không gian ngủ trở nên sinh động và tươi vui hơn.
Một chiếc tủ trưng bày nhỏ được thiết kế nội thất đầu giường giúp chủ nhân cất giữ hay sưu tầm những món đồ yêu thích của riêng mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét