Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Nhà phố đẹp với thiết kế mái nghiêng độc đáo

Không quá cầu kỳ trong thiết kế kiến trúc, nhà phố đep nổi bật với ngôn ngữ tạo hình đơn giản, hình khối khúc triết.Mẫu nhà phố 4 tầng mang phong cách kiến trúc hiện đại là một trong những công trình điển hình do Cửa hàng kiến trúc Ngôi Nhà Xinh đảm nhiệm thiết kế và thi công xây dựng. Sự hòa quyện khéo léo giữa những mảng màu, những mảng chất liệu với nhau tạo thành một bố cục hài hòa tươi tắn đóng góp cho bộ mặt chung của đô thị.
 
( Hình Ảnh Minh Họa 1)
Mẫu nhà phố 4 tầng được thiết kế khéo léo lùi về phía sau tạo một khoảng sân thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với con đường, tăng thêm sự riêng tây và yên tĩnh cho chủ nhân. 
( Hình Ảnh Minh Hoạ 2)
Việc tiêu dùng vật liệu ốp lát, hòa hợp mảng khối khung gỗ sồi kính và sự khéo trong lựa chọn màu sắc mặt tiền cho thấy cách phối hợp nhẹ nhàng, đậm nhạt, uyển chuyển,đồng thời giúp phân biệt không gian và đạt được tính thẩm mỹ. Phương án thiết kế tối giản sẽ tạo nên điểm nhấn nổi bật cho nhà phô với những công trình xung quanh.
(Phương án khác)
Nội thất nhà phố với thiết kế nội thất hiện đại không chỉ đem đến căn nhà hiện đại và sang trọng mà còn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cần thiết.
Một bộ bàn ăn nhỏ được thiết kế ngay tại góc ban công sẽ là một gợi ý thú vị  cho nhà phố. người thân có thể ngồi bàn ăn để hít thở không khí trong lành của  buổi sáng bình minh, hay cùng nhau sum hiệp quây quần bên nhau cùng ăn tối. 
Tiểu cảnh nhỏ sẽ góp phần đưa thiên nhiên vào diện tích nhà phố, màu sắc tươi tắn của cây và hoa tạo nét sinh động cho góc ban công. Cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon, cùng nhau trò truyện và ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên sẽ là những giây phút khá là ý nghĩa của cả gia đình.
Nội thất căn bếp với tông màu đỏ  chủ đạo làm toát lên vẻ hiện đại  và lịch lãm của đồ nội thất. Bố trí nội thất theo hình chữ L sẽ tạo phải một khoảng trống rộng rãi và ngăn nắp. Màu vàng của gạch ốp tường sẽ là điểm nhấn cuốn hút cho mẫu căn bếp.
thiết kế bàn ăn liên thông với không gian bếp là phương án thiết kế được ưa chuộng và thích hợp với diện tích dung tích nhà phố. màu sắc tự nhiên của gỗ làm làm nổi bật cả thể tích. Ánh sáng nhẹ nhàng của đèn thả trang trí sẽ giúp bàn ăn thêm lung linh và ấm áp hơn.
phong cách thiết kế thời thượng mang lại cho căn phòng ngủ bé trai sự khỏe khoắn và năng động. thể tích riêng tây của trẻ được thiết kế rộng rãi, thoả thích và luôn đảm bảo được sự an toàn. gam màu vàng dương được nhấn nhá tạo cảm giác mát mẻ cho không gian ngủ đẹp. Những món đồ trang trí nhỏ xinh  và ngộ nghĩnh sẽ giúp cho thể tích riêng tư của trẻ phát triển thành sinh động, tạo cảm hứng mỗi khi bước vào phòng khách.
phòng ngủ master với nội thất nội thất nhẹ nhàng và đơn giản đem lại không gian thư giãn thoải mái cho cặp vợ chồng trẻ. Màu vàng nhạt tạo cho tâm hồn sự thư thái  và thái bình. Màu xanh của bức tường đầu giường kết hợp với tông màu nhạt của những bức tường xung quanh  sẽ tạo cảm giác rộng rãi về thể tích cho mẫu phòng ngủ. 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét