Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Những địa điểm vui chơi lý tưởng cho các bạn trẻ ngày mùng 8/3 tại Hà Nội

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đến, trường hợp bạn đang băn khoăn không biết tuyển lựa địa điểm nào đi chơi cùng người yêu trong ngày 8/3 ở tại Hà Nội thì hãy tham khảo một số vị trí dưới đây nhé.
Các Trung tâm thương mại lớn
Các trung tâm thương mại luôn là nơi quý mến của nhiều giới trẻ.
ở Hà Nội, các trung tâm thương mại đang mọc lên như nấm. Điều xuất sắc nhất khi đến các trung tâm thương mại này là khách hàng có thể làm cho rất nhiều vật dụng: có thể ăn uống, xem phim, chơi trò chơi,...
Những trung tâm thương mại đang được các bạn trẻ quý mến nhất đó chính là Royal city, Times city, hay các tòa nhà Vincom...
Khu vực phố cổ
Đến với khu vực phố cổ các bạn có thể tha hồ tuyển lựa món ăn mình thích và ngồi nhâm nhi đồ uống tại một quán cà phê lãng mạn.
Chắc Các bạn sẽ không còn xa lạ với khu vực phố cổ của của Hà Nội - là nơi tụ họp rất nhiều quán xá, quán cà phê... Đến với khu vực phố cổ các bạn sẽ có thể tha hồ chọn lựa món ăn mình thích và ngồi nhâm nhi đồ uống tại một quán cà phê lãng mạn. Ngày 8/3 tới đây lại rơi vào đúng cuối tuần bắt buộc chắc chắc khu vực phố cổ sẽ có hầu hết hoạt động, chương trình để các bạn tham gia.
bạn sẽ có thể thăm Phố Tạ Hiện - nổi tiếng với món pho mai que và phần lớn quán ăn vặt. Hoặc Quý Vị có thể gửi xe và đi dạo cả khu phố cổ, chắc chắn hai bạn sẽ có những phút giây bên nhau siêu ý nghĩa và đáng nhớ trong ngày 8/3.
Các quán cà phê
giả dụ hai bạn muốn có một dung tích tây riêng, thì quán cà phê là lựa chọn xuất sắc.
Các quán cà phê với phong cách lãng mạn, cổ điển thường sẽ rất được ưa chuộng vào dịp 8/3 bởi không khí đó sẽ mang lại cho các cặp đôi cơ hội được trò chuyện, được hẹn hò, được cùng nhau tổ chức một buổi tiệc 8/3 nho nhỏ, chỉ dành riêng cho hai người.
ví như hai bạn muốn có một khoảng trống riêng tư, thì quán cà phê là lựa chọn hoàn hảo. Chắc chắn hai Quý Vị sẽ có những phút chốc bên nhau siêu hoàn hảo.
Đường Hàn Quốc, bến Nhật Bản
Đường Hàn Quốc", "bến Nhật Bản" là một nơi rất lãng mạn.
Khu vực ven hồ Tây được bạn teen Hà Nội đặt cho cái tên thân thương là "đường Hàn Quốc", "bến Nhật Bản". Lý do là vì khu vực này là một nơi siêu lãng mạn và vắng vẻ. Đến với đường Hàn Quốc, các bạn trẻ có thể tha hồ chụp ảnh, ngồi tâm sự trong một khung cảnh đẹp tuyệt vời.
Nhược điểm duy nhất của địa điểm này đó là hiện nay thời tiết Hà Nội vẫn còn là mùa đông, nên đi chơi buổi tối có thể sẽ hơi lạnh, tuy nhiên điều đó cũng sẽ có thể là "lợi thế" của Anh chị. Hãy mô tả sự quan tâm của mình với bạn gái bằng phương pháp chuẩn bị thêm một mẫu áo gió hay một mẫu khăn quàng, cô nàng nào cũng sẽ phải "đổ gục" trước bạn nếu Anh chị có những hành động lãng mạn như thế. Hai Quý khách cũng có thể sưởi ấm cho nhau bằng bí quyết đan tay và đi sát vào nhau, chắc chắn sẽ rất tuyệt, phải không nào?
Rạp chiếu phim
Rạp chiếu phim là nơi hẹn hò không bao giờ lỗi thời của các cặp đôi đang yêu. lựa chọn những bộ phim quý mến để được xem nhiều cung bậc cảm xúc như lãng mạn, vui vẻ, hay thậm chí là phiêu bạt kì thú cùng nhân tình sẽ thật xuất sắc trong ngày 8/3.
Vào dịp này, rạp chiếu phim chắc chắn sẽ cực kỳ đông. do vậy, các bạn trẻ Hà thành đang có xu hướng đến xem phim ở các “rạp chiếu phim” mini. Đặc biệt, ngày mùng 8/ 3, rất nhiều rạp chiếu phim còn tổ chức tặng quà cho các bạn nữ.
Mời xem tiếp các dự án thiết kế thế giới Xinh tại mẫu nhà phố đẹp
Địa Chỉ: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét