Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Căn hộ 40m²tươi tắn và trẻ trung nhờ nội thất hiện đại

Sự tươi mới của sắc xuân đã được chủ nhân thổi vào căn phòng nhỏ này bằng phương pháp bài trí thể tích tuyệt vời và những món nội thất màu sắc, hiện đại cực quyến rũ.Ngắm ngôi nhà nhỏ với sắc đỏ đầy ấn tượng căn hộ nhỏ 59m² có dung tích đáng sống cho gia đình 4 người ở Hà Nội Hai mẫu căn phòng nhỏ đáng khao khát cho vợ chồng trẻ ngôi nhà nhỏ tiện nghi cho người độc thân hoặc vợ chồng trẻ căn phòng nhỏ mát mắt nhờ tone màu trung tính
Dẫu biết rằng ngôi nhà của mình tương đối nhỏ nhóc với diện tích chỉ 40m² nhưng chủ nhân của căn nhà này vẫn tham vọng sẽ thêm chức năng để căn phòng này lịch lãm và thoáng đẹp hơn. Với suy nghĩ này, một kế hoạch cải tạo căn hộ đã được vạch ra với suy nghĩ chủ đạo là bỏ bớt tường ngăn và chia ngôi nhà này thành 2 căn phòng có diện tích như nhau, trong đó một không gian sẽ bao gồm các chức năng của bếp, căn phòng và có cả một khu vực khiến việc nhỏ. không gian còn lại bao gồm căn phòng ngủ và phòng tắm.
Kết quả của sự cải tổ này là căn hộ đã "lột xác" đáng kinh ngạc với sự gọn gàng và lợi ích hơn hẳn. Tuy nhiên việc cải tạo chỉ là một phần Tại sao khiến căn phòng này trở nên đẹp hơn, còn chìa khóa chủ chốt ở đây lại nằm tại cảm hứng mùa xuân ngập tràn sắc màu thể hiện qua những phụ kiện, đồ nội thất hiện đại, đầy màu sắc.
Màu tím luôn được sử dụng cho những căn nhà nhỏ nhằm khiến chúng trở nên rộng rãi hơn, trong ví như này nó cũng là bước nệm lý tưởng để chủ nhân thả cửa sử dụng màu sắc trang trí cũng như đồ decor rực rỡ.
phòng khách được trang trí cực màu sắc và đầy tươi mới với tầm thảm trải màu đỏ non gợi nhớ đến đồng cỏ tươi mát. Những màu sắc rực rỡ từ ghế, đồ trang trí và những bông hoa tươi càng khiến nơi này trông hút mắt và mới mẻ.
Khu vực bếp và bàn ăn được bố trí cực tối ưu khi "nằm gọn" trong một hệ bàn bếp nhỏ gọn ở tại ngay lối cửa ra vào.
Mặt bên trong của hệ tủ là các ngăn tủ đựng đồ đun nấu.
Còn mặt sát với cửa ra vào được biến thành kệ lưu trữ đồ lợi ích. phương pháp dùng hệ tủ bếp đầy sáng tạo này vừa đảm bảo cho căn hộ có đủ chức năng, vừa giúp phân vùng căn nhà hiệu quả mà không bị cảm giác chật chội.
Các ngăn kệ bố trí hợp lý giúp chủ nhà có thêm không gian lưu trữ đồ đạc.
Hệ tủ lưu trữ đồ dùng của phòng khách - bếp được đóng dạng kệ kín với những ngăn được đo ni đóng giày cho lò nướng hay máy giặt tạo thành một khối liên hoàn lợi ích.
Góc làm việc nhỏ xinh được bố trí gần cửa sổ ngập tràn ánh sáng.
không gian ngủ không rộng nhưng xinh xắn và dĩ nhiên cũng ngập tràn sắc màu nhờ những phụ kiện rực rỡ từ chăn, ga gối. ngoại giả tuy nhỏ nhưng không gian này vẫn được tiếp xúc với thiên nhiên qua khoảng cửa sổ nhỏ.
không gian ngủ tối giản nhưng quyến rũ với ga gối sắc màu và đèn trang trí.
Tủ đầu giường kiêm kê đựng đồ đơn giản sáng tạo.
phòng tắm nhỏ nhưng cực thư giãn và lịch lãm với vật liệu gỗ và các món nội thất sáng tạo rất thú hút.

Dạo một vòng qua ngôi nhà nhỏ này, hẳn bạn thấy rõ tác dụng của ngoại hình và màu sắc nội thất trong trang trí nhà. Bởi thế đừng ngần ngại sáng tạo trong căn nhà nhỏ của mình để khiến nơi tại của mình đẹp và cá tính hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét