Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Không gian sống trẻ trung và sang trọng với nội thất hiện đại

không gian nội thất đương đại với đường nét thiết kế nội thất tinh tế, độc đáo do KTS của công ty Ngôi Nhà Xinh thực hiện đã với hơi ấm đến cho căn nhà phố đẹp của người nhà anh Minh. Gia chủ sẽ cảm thấy thật tuyệt khi được sống trong từng không gian khi sử dụng đồ dùng nội thất đẹp tối giản, sắc màu trung tính được Trang trí hài hòa...
phòng bếp đẹp


nhà bếp đẹp lịch lãm, cao nhã khi sử dụng đồ dùng nội thất gam màu xám. nội thất tủ bếp hình chữ L cực kỳ gọn gàng. thiết kế mặt bồn rửa ốp đá tự nhiên mang lại cảm giác mát mẻ cho góc nấu nướng. Những Chiếc đèn thả màu đen phía trên bàn ăn vừa lấy ánh sáng và trang trí cho khoảng trống thêm đẹp.
phòng ngủ đẹp

mẫu phòng ngủ đẹp


loại giường ngủ màu vàng kiểu thấp bên trên là bộ chăn ga kẻ sọc rất mạnh mẽ, có nét cá tính riêng cho không gian. Trên tường treo những bức tranh nhuốm màu thời gian mang lại nét đẹp xưa cũ cho nội thất không gian ngủ
nội thất phòng ngủ đẹp

thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

Chiếc giường gỗ bền đẹp, chắc chắn cùng tone với sàn nhà tạo nên sự đồng bộ và nét đẹp hài hòa. Bức vách đầu giường màu vàng dương mang lại cảm giác dễ chịu cho gia chủ khi nằm ngủ nơi đây. Kệ tủ với đa dạng hộc trống để đồ và một số đồ dùng nhu yếu phục vụ cho gia chủ.
mẫu nội thất phòng ngủ đẹp

thiết kế mẫu nội thất phòng ngủ đẹp

thiết kế nội thất phòng ngủ tối giản với tone màu đỏ nhẹ nhàng, thư thái.  Bức vách đầu giường treo bức họa hình cành cây khô trang trí thêm cho dung tích và tăng chiều sâu cho căn phòng ngủ.
phòng ngủ


căn phòng ngủ Trang trí đồ dùng nội thất gọn gàng, ngăn nắp. Chiếc giường ngủ màu sữa Bố trí bộ chăn ga gối đệm với những đường kẻ sọc bắt mắt, khiến cho cho gia cảm thấy yêu quý căn nhà của mình hơn. Bàn khiến việc và kệ tủ kê liền kề tạo sự liên hoàn thuận lợi cho gia chủ khi tiêu dùng.
thiết kế phòng ngủ đẹp

mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ

sử dụng đồ dùng nội thất không quá nhiều tone màu đã đem lại không gian bình yên cho không gian. Bức vách đầu giường khiến cho bằng gỗ đem lại cảm giác ấm áp, thân quen. Bàn khiến cho việc đặt vào trong góc vừa tiết kiệm diện tích, tạo ra nơi yên tĩnh để làm cho việc.
phòng ngủ đẹp

phòng ngủ


phòng ngủ rộng và thoáng hơn khi tiêu dùng đồ dùng nội thất màu trắng. Sàn nhà bằng gỗ và trải tấm thảm màu nâu khiến cho ấm đôi bàn chân. Trên tường treo tranh treo tường về hoa tăng thêm nét quyến rũ và tạo cảm giác dễ ngủ cho gia chủ.
mẫu nội thất phòng karaoke

mẫu nội thất phòng karaoke đẹp
Nộithất không gian Karaoke gia đình được thiết kế nội thất đầy đủ sang trọng. chọn lựa bộ ghế màu cà phê và Bố trí hình chữ L vô cùng gọn gàng. dòng bàn mặt kính màu vàng tạo điểm nhấn và trông đẹp mắt. Bức tường trang trí hoa văn màu đen huyền bí siêu hiện đại. thiết kế bar trong không gian thuận tiện cho các thành viên trong người nhà đến đây thư giãn.
tiểu cảnh đẹp

Sân thượng thiết kế tiểu cảnh với cây xanh, hoa tươi khiến cho mát khoảng trống. không gian nơi đây thiết kế nội thất hồ nước hình tròn uốn lượn với làn nước trong vàng có hoa sen làm diện tích thêm mềm mại và duyên dáng. Nơi đây đặt bộ ghế gỗ để các thành viên trong gia đình có thể đến đây ngồi nhâm nhi ly trà và tận hưởng những phút giây thư giãn.


 

Mời xem tiếp các dự án thiết kế nội thất Ngôi Nhà Xinh tại mẫu nội thất đẹp
Địa Chỉ: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét