Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

Vẻ đẹp thanh thoát của mẫu biệt thự mang phong cách tân cổ điển

Tân cổ điển là dòng kiến trúc lấy ý tưởng từ kiến trúc Hy Lạp và La Mã cổ đại làm cho nền tảng. Hòa cùng xu hướng của kiến trúc thời thượng, kiến trúc Tân cổ điển đã có những bước tăng trưởng đa dạng và phong phú hơn. Các công trình biệt thự tân cổ điển vừa với tính vững chãi, bề thế trong kết cấu lại mang nét thẩm mỹ thu hút người xem.
Tân cổ điển là dòng kiến trúc lấy ý tưởng từ kiến trúc Hy Lạp và La Mã cổ đại làm nền tảng. Hòa cùng xu hướng của kiến trúc thời thượng, kiến trúc Tân cổ điển đã có những bước lớn mạnh đa dạng và phong phú hơn. Các công trình biệt thự tân cổ điển vừa mang tính vững chãi, bề thế trong Mô hình lại với nét thẩm mỹ thu hút người xem.
Là một thương nhân thành đạt, anh Sơn ở quận 7, thành phố Hồ Chí Minh mong muốn mình nắm trong tay không gian sống đầy đủ tiện nghi và mang giá trị thẩm mỹ cao. Tìm đến với công ty Ngôi nhà xinh, anh được đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm tư vấn và lựa chọn cho mình mẫu biệt thự tân cổ điển 4 tầng 2 mặt tiền với vẻ đẹp nhẹ nhàng và thanh khiết.
 mẫu biệt thự đẹp
Khoác trên mình màu áo vàng tinh khôi, tô điểm thêm tone màu tím của mái ngói và những cây cảnh tại ban công, ngôi biệt thự toát lên vẻ đẹp tươi mát đầy cuốn hút. Dưới ánh sáng của đèn điện, biệt thự tân cổ điển phát triển thành lung linh, rực rỡ.
biệt thự đẹp
Mẫu biệt thự được tạo lập bằng những mảng khối vững chắc, khỏe khoắn. Các gờ, phào chỉ được tiêu dùng để phân chia thành các tầng rõ rệt. thiết kế nội thất các thức cột corinthian liền tường và đối xứng nhau tạo nên nét đặc trưng của kiến túc tân cổ điển. Việc bố trí các hệ mái dốc ở các tầng tạo nét duyên dáng, mềm mại cho ngôi biệt thự. Bên cạnh đó, hệ thống đèn trần được trang tí khắp các mặt công trình nhằm với lại vẻ đẹp hiện đại và quyến rũ cho biệt thự tân cổ điển.
Không chỉ cuốn hút người xem bởi ngoại thất tươi mát, nội thất biệt thự được thiết kế nội thất khác biệt và lịch lãm đem lại cho gia chủ một căn hộ lịch lãm và thời thượng.
 mẫu thiết kế biệt thự đẹp
Mẫu nội thất nội thất phòng khách tân cổ điển được thể hiện trong các chi tiết, đường nét, gờ, chỉ tường và trần, trong sự Trang trí vật dụng như: ghế sofa hiện đại hay tấm thảm với gam màu ấm cùng tông. Ánh sáng tràn ngập trong không gian qua khung gỗ thông cửa kính lớn, hợp ý gia chủ khi tầm nhìn rộng mở giữa không gian trong và ngoài nhà.
 biệt thự tân cổ điển đẹp
thiết kế nội thất tích hợp phòng bếp và căn phòng ăn trong một không gian có lại tiện ích cho việc dùng. Với sắc tím chủ đạo, hòa hợp hài hòa với các sắc màu khác, tạo cảm giác ấm áp. Đây là nơi kết nối yêu thương giữa các thành viên trong gia đình.
Sắc màu lung linh, huyền ảo bởi được xử lý ánh sáng thông minh, và cách phối màu đẹp, lãng mạn cho không gian karaoke. Đây là không gian thư giãn thoả thích của gia chủ và Quý Vị bè sau những giờ khiến cho việc căng thẳng.
 mẫu biệt thự hiện đại đẹp
căn phòng ngủ Master với gam màu đỏ ấm tạo cảm giác lịch lãm cho căn phòng. thể tích sáng thoáng nhờ nội thất nhiều cửa sổ đón ánh sáng.
thiết kế biệt thự đẹp
căn phòng thờ trang trọng nhưng không cầu kỳ, các chi tiết trang trí, sắp đặt thể hiện được không khí linh thiêng của đời sống tâm linh.
 biệt thự
căn phòng vệ sinh đương đại có bồn tắm cho gia chủ có những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi.
Với nội thất kiến trúc theo phong cách tân cổ điển, ngôi biệt thự toát lên vẻ đẹp hiện đại, công năng sử dụng lịch lãm và mang tính thẩm mỹ cao. Điều đó đã làm bằng lòng chủ mang.

Mời xem tiếp các dự án thiết kế nội thất Ngôi nhà Xinh tại mẫu biệt thự
liên hệ: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét